Để trở nên xinh đẹp, cô gái 9x đã làm điều không phải ai cũng dám

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh từ "vịt hóa thiên nga" của mình cô gái trẻ bất ngờ nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt.

Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bức ảnh từ "vịt hóa thiên nga" của mình cô gái trẻ bất ngờ nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt.

Liên hệ với chủ tài khoản chia sẻ bức ảnh có màn "lột xác" ngoạn mục, được biết nhân vật chính trong bức ảnh là T.H.Đ.Đ (SN 1992, đến từ Điện Biên) và hiện đang kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, đặc sản Tây Bắc. 

Để có được gương mặt xinh đẹp như ngày hôm nay, cô gái trẻ phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ, từ chi phí đi lại, ăn ở, viện phí và đặc biệt, T.H đã trải qua rất nhiều đau đớn mà không phải ai cũng chịu đựng được. 

Quá trình thẩm mỹ của T.H đã kéo dài tới 7 năm bao gồm 12 lần tiểu phẫu và đại phẫu.

9x Điện Biên cho hay: "Ngay chính mình cũng không nhận ra được bản thân so với 7 năm trước. Mình đã trải qua 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn tưởng chết đi sống lại, nhất là cái cằm, phải làm đi làm lại 4 lần mới hài lòng. 

Còn nữa, gọt hàm cũng là một cuộc phẫu thuật khiến mình phải chịu đau khủng khiếp vì đây là ca đại phẫu phải gây mê, vất vả lắm".

Để trở nên xinh đẹp, cô gái 9x đã làm điều không phải ai cũng dám - Ảnh 1.

Sự thay đổi của T.H đã trở thành câu chuyện gây sốt mạng xã hội ngày hôm qua.

Trải qua 12 lần thẩm mỹ,  T.H đã đụng chạm dao kéo vào cằm, mũi, mắt - nhấn trước rồi sau cắt mí. T.H dường như vẫn chưa thực sự hài lòng với dung nhan hiện tại: "Môi mình cắt bị mỏng quá, sau lại phải tiêm lại. 

Rồi mình còn cắt xương hàm, phun viền mí mắt, mở góc mắt, phun lông mày, tiêm filer...Lần nào cũng đau mất 2,3 hôm đầu, về sau thì đỡ dần. Mình đang tích tiền chuẩn bị làm lại bộ răng nữa".

Chia sẻ về động lực khiến cô gái trẻ vượt qua mọi đau đớn, sợ hãi, thậm chí là không ít rủi ro, nguy hiểm khi phẫu thuật thẩm mỹ, T.H cho biết: " Thật ra giờ nhìn lại thấy mình xấu nhưng so với mặt bằng chung thời ấy thì mình cũng không đến mức xấu xí quá đâu. 

Còn bây giờ, không chỉ ở Hàn Quốc mà Việt Nam mình cũng rộ lên phong trào làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ rồi. 

Và xin khằng định là mình không đú đởn, đua đòi ai cả, mình làm đẹp vì cảm thấy yêu quý, tôn trọng bản thân, muốn xinh đẹp hơn để tự tin hơn, công việc cũng suôn sẻ theo nữa. Đó là điều hết sức bình thường, ngày càng đẹp thêm thì có gì sai mà xấu hổ, giấu giếm".

Ngoài ra, để tránh sự nghi ngờ, đồn đoán từ người khác, T.H cũng khẳng định cô không chia sẻ câu chuyện của mình để mong nổi tiếng, câu like, bản thân cô gái trẻ cũng không làm trong nghề thẩm mỹ.

Tuy vậy, có một số người vẫn nghi ngờ, cho rằng hai bức ảnh so sánh là ảnh chụp hai người khác nhau.

T.H không muốn giải thích nhiều, chỉ mong rằng sự hiểu biết cùng kinh nghiệm sau 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm hiểu, tư vấn.

Để trở nên xinh đẹp, cô gái 9x đã làm điều không phải ai cũng dám - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng cô gái trẻ này đã ghép ảnh của người khác nhằm mục đích câu like.

Với thu nhập 20 – 25 triệu mỗi tháng, T.H cho biết chi phí phẫu thuật không phải là gánh nặng đối với cô, chỉ cần có sức khỏe, cô vẫn sẽ tiếp tục con đường làm đẹp. 

"Hiện tại mình thấy còn nhiều chỗ phải sửa tiếp. Mình sẽ cố gắng cải thiện chỗ xấu để làm mình đẹp hơn. 

Nếu có điều kiện, về già mình vẫn tu sửa tiếp, nhưng sẽ không quá lạm dụng là được. Mọi người khen chê mình không quan tâm, chỉ cần bản thân mình thấy đẹp và tự tin là được".

Để trở nên xinh đẹp, cô gái 9x đã làm điều không phải ai cũng dám - Ảnh 3.

Với gương mặt hiện tại, chủ nhân tài khoản T.H dường như vẫn chưa hài lòng.

Theo Thế giới trẻ


Cộng đồng mạng

giới trẻ

cô gái trẻ

phẫu thuật thẩm mỹ

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.