Đi vào làn BRT bị CSTT tuýt còi, tài xế đòi nộp phạt: "Làm điểm vụ này đi, nguyện vọng của em đấy"

"Anh không xử phạt là em khiếu nại cấp trên anh bỏ lọt vi phạm", tài xế một mực cho rằng đã phạm lỗi lớn và yêu cầu được nộp phạt.

"Anh không xử phạt là em khiếu nại cấp trên anh bỏ lọt vi phạm", tài xế một mực cho rằng đã phạm lỗi lớn và yêu cầu được nộp phạt.

Đoạn clip do nam tài xế tự quay bằng điện thoại, Người này điều khiển ô tô đi vào làn của xe buýt BRT và bị CSTT yêu cầu dừng lại. Vừa tắt máy, anh này đã vui vẻ xuống xe, nhận lỗi và xuất trình giấy tờ.

Khi được một đồng chí cảnh sát yêu cầu tắt máy điện thoại, anh này không nghe và nói rằng đây là cách để ghi lại sự việc, nhằm tuyên truyền luật cho các tài xế khác.

"Em không tắt, ngay từ đầu em xuống nhận lỗi luôn, được chưa? Em không tắt thì có vi phạm lỗi gì không? Em ghi lại clip là không đàng hoàng à?", tài xế nói liên tục.

Với trường hợp này, CSTT chỉ nhắc nhở nhưng nam tài xế không đồng ý.

"Việc to, anh lại bảo nhỏ, lỗi này một triệu. Anh xử phạt đi, để lần sau em không đi nữa. Anh buồn cười, dừng xe em lại chỉ nhắc nhở, như thế không có tính răn đe... Làm điểm vụ này đi, nguyên vọng của em đấy!", người này nằng nặc đòi.

Cuối cùng, anh ta cũng chấp nhận hình thức nhắc nhở của cảnh sát và ra về.

Đi vào làn buýt BRT, tài xế liên tục đòi nộp phạt: 'Làm điểm vụ này đi, nguyện vọng của em đấy!'

Theo Thế giới trẻ

 


tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.