Đọ giọng hát của các hoa hậu Việt

Khả năng ca hát của các hoa hậu Việt luôn là đề tài được công chúng tò mò, quan tâm.

Khả năng ca hát của các hoa hậu Việt luôn là đề tài được công chúng tò mò, quan tâm.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Tân hoa hậu Việt Nam là một người khá năng động và yêu thích các hoạt động văn nghệ. Ngay khi mới đăng quang, cộng đồng mạng đã sục sôi tìm thông tin của nàng hoa hậu và clip Kỳ Duyên cover ca khúc Hoang mang theo phong cách acoustic được nhiều bạn trẻ yêu thích.


Thực tế, Kỳ Duyên sở hữu giọng hát không phải xuất sắc nhưng lại khá ngọt ngào và dễ nghe. Mới đây, cô đã có dịp thể hiện lại ca khúc Hoang mang trên sóng truyền hình. Sau khi xem, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen tặng cho ngoại hình và cả giọng hát của cô.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo rất hiếm khi khoe giọng hát khiến nhiều người rất tò mò về khả năng ca hát của cô. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Thu Thảo xinh đẹp như vậy thì có lẽ giọng hát sẽ rất hay.

Hiện nay trên mạng chỉ có duy nhất một clip Thu Thảo thể hiện giọng ca của mình với các anh chị em nghệ sĩ trong ca khúc Ra khơi. Mặc dù chỉ hát vỏn vẹn bốn câu nhưng Thu Thảo cũng khiến nhiều người hâm mộ “bấn loạn”. Giọng hát của hoa hậu khá ngọt ngào và sâu lắng.

Hoa hậu Giáng My

Giáng My là một hoa hậu rất tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật và được nhận định là “người đẹp đa tài”. Cô vừa có thể hát, chơi piano rất “thạo nghề” lại vừa đóng phim, làm người mẫu, sáng tác thơ ca…

Giáng My có nhạc cảm tốt vì đã từng theo học piano 16 năm tại Nhạc viện Hà Nội. Cô đã rất nhiều lần thể hiện giọng ca của mình trước công chúng. Giọng hát của Giáng My mỏng nhưng lại khá trong và ngọt ngào.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền được đánh giá cao về giọng hát dù rất hiếm khi khoe giọng trước công chúng. Hiện trên YouTube chỉ có duy nhất clip cô thể hiện ca khúc Dã từ huyền mộng. Sau khi xem clip này, công chúng đã phải bất ngờ trước giọng hát rất dày dặn, ấm áp và truyền cảm không kém ca sĩ chuyên nghiệp của cô.

Hoa hậu Thanh Hằng

Công chúng đã quen gọi Thanh Hằng bằng danh hiệu vedette số một của sàn diễn thời trang nhưng có lẽ vẫn còn nhiều người chưa biết cô từng đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp lớn. Năm 2002, Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh và đó chính là “bàn đạp” đưa cô đến với nghề người mẫu.


Thanh Hằng đã rất nhiều lần khoe giọng ca trước công chúng nhưng cô không định hướng theo đuổi nghề ca sĩ mà chỉ hát cho thỏa mãn sở thích. Giọng hát của Thanh Hằng được đánh giá là mỏng nhưng dễ nghe.

Hoa hậu Thùy Lâm

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm từng là ca sĩ nên giọng hát cô nổi trội hơn so với các hoa hậu khác. Cô theo học Thanh nhạc chính quy tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và đoạt giải tư Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 2004.


Tuy nhiên không lâu sau khi đoạt giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 thì Thùy Lâm không còn tham gia ca hát và lập gia đình. Hiện cô đang chăm sóc con nhỏ và làm bà chủ spa. Thi thoảng cô mới xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí.

Hoa hậu Trúc Diễm

Trúc Diễm là một trong những người đẹp đi theo trào lưu “chân dài hát” nhưng lại không mấy thành công. Trong chương trình Album Vàng tháng 11/2010, màn hát live ca khúc Đơn giản của Hoa hậu Thời trang bị nhạc sĩ Trần Tiến chê “hát rất dở”. Sau màn chê bai nhớ đời đó, Trúc Diễm đã không còn mặn mà với việc ca hát nữa và cô gần như không xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nào.

  Theo Đức Thịnh/Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.