Ghét nhau kiểu sao làng nhạc

Hãy cùng liệt kê những cặp đôi "oan gia" nổi tiếng nhất của làng nhạc.

Hãy cùng liệt kê những cặp đôi "oan gia" nổi tiếng nhất của làng nhạc.

Lil Kim và Nicki Minaj


Mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp của hai cô nàng Lil Kim và Nicki Minaj thì ai cũng biết. Cả 2 đã từng lời qua tiếng lại trên báo và Lil Kim quyết định nâng nó lên một mức mới khi chửi xéo Nicki Minaj bằng ca khúc Black Friday, trong đó có đoạn “mắng mỏ” với lời lẽ không hề dễ chịu.

Jane Bang và Paris Hilton

Rất ít người biết đến nữ ca sỹ Jane Bang trước khi cô phát hành đĩa đơn chế nhạo cô cháu gái nhà Hilton, DJs in Paris. Đáp lại, Jane Bang không được phép có mặt ở các tụ điểm vui chơi nếu Paris đang có mặt ở đó. Đó cũng là đòn trả thù của cô nàng ít tài nhiều tật Paris Hilton.

Chris Brown và Drake

Vài tuần sau vụ to tiếng với thành viên trong nhóm vũ công của Drake ở hộp đêm New York, Chris Brown đã sáng tác một đoạn rap để cạnh khóe giọng ca của Young Money. Trong đó, anh chàng nói “Tôi ghét anh”, thậm chí anh chàng còn thách thức bằng những lời lẽ rất khiêu khích.

Nas và Jay-Z

Trong ca khúc Ether, Nas đã nói về việc Jay-Z ghét hôn nhân thế nào và quan điểm tiêu cực, cảm xúc khó chịu của Jay-Z về chuyện đồng tính. Sau khi ca khúc này được phát hành, Jay-Z không lên tiếng thanh minh hay phủ nhận, nhưng nó đã mang đến nhiều phiền toái cho anh chàng.

Gwen Stefani và Courtney Love

Gwen Stefani là ca sỹ có ca khúc “chửi đổng” nổi tiếng nhất của làng nhạc. Những lời lẽ gay gắt trong ca khúc Hollaback Girl của Stefani được cho là lời đáp trả Courtney Love. Trước đó, Courtney đã dùng những lời lẽ không hay để nói về Stefani trong một lần phỏng vấn. Bỏ qua những lùm xùm “chửi đổng” thì Hollaback Girl thực sự rất tuyệt vời và nó đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều tín đồ âm nhạc.

John Lennon và Paul McCartney

John Lennon là người tiên phong của phong trào chửi xéo bằng ca khúc trong làng nhạc. Năm 1971, ca khúc How Do You Sleep? được John Lennon sáng tác để “mắng mỏ” Paul McCartney. Ca khúc ngụ ý rằng, Paul McCartney là kẻ không ra gì và thiếu Paul mọi thứ vẫn tốt.

Eminem và Mariah Carey

Eminem là một anh chàng cá tính và không ngần ngại dùng ca khúc để “mắng đời và chửi người”. Mariah Carey là nạn nhân đặc biệt và nổi tiếng nhất của anh chàng. Eminem dường như đã rất tức giận khi Mariah Carey phủ nhận chuyện hẹn hò với nam ca sỹ này. Trong ca khúc The Warning, Eminem dọa sẽ tung những bức ảnh thân mật và những tin nhắn tình cảm của cặp đôi.

Theo TTVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.