Ghì cổ CSGT khi bị chặn đầu xe, nhóm đàn ông thách thức: "Mày động vào tao?"

Nhóm người từ ô tô bước xuống buông lời xúc phạm và có hành động tấn công chiến sĩ CSGT giữa đường.

Ghì cổ CSGT khi bị chặn đầu xe, nhóm đàn ông thách thức: Mày động vào tao?-1

Vụ việc xảy ra trong chiều ngày 27/8 trên đường Cách mạng Tháng 8, quận 1, TP HCM. Một chiến sĩ CSGT chặn đầu xe ô tô và yêu cầu tài xế xuất trình giấy tờ để kiếm tra.

Dù đã dừng xe nhưng tài xế ô tô và 2 người đàn ông trên chiếc xe có thái độ chống đối lực lượng chức năng. Họ chửi tục, chỉ thẳng mặt và thậm chí gây gổ với chiến sĩ CSGT. Giữa con đường phố đông đúc, một người đàn ông lớn tiếng thách thức: "Mày động vào tao? Mày động vào tao đi! Anh em tao hiên ngang, đỗ xe đàng hoàng, gọn vào một chỗ".

Khi chiến sĩ CSGT nói ô tô đã chạy vào đường cấm thì bị nhóm đàn ông lao vào ghì chặt cổ. Nam chiến sĩ phải gọi đồng nghiệp đến hỗ trợ.

Một lúc sau, nhóm người đàn ông tiếp tục tấn công chiến sĩ CSGT khiến người dân phải can ngăn.

Ghì cổ CSGT vì bị chặn đầu xe, nhóm đàn ông thách thức: "Mày động vào tao?"

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng chưa rõ cụ thể sự việc ra sao nhưng cách hành xử của nhóm đàn ông là không phù hợp và thiếu văn minh. Bên cạnh đó, một số ý kiến "soi" vào chi tiết cả 3 người này đều không đeo khẩu trang theo đúng quy định ở nơi công cộng. 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/ghi-co-csgt-khi-bi-chan-dau-xe-nhom-dan-ong-thach-thuc-may-dong-vao-tao-223475


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.