Hình ảnh người CSGT gồng mình đẩy xe khiến người xem ấm lòng ngày đổi gió

Chiếc xe taxi phải mở nắp capo có vẻ như gặp vấn đề và người chiến sĩ CSGT này đã quyết định gồng mình đẩy xe, tránh gây ùn tắc giao thông.

Chiếc xe taxi phải mở nắp capo có vẻ như gặp vấn đề và người chiến sĩ CSGT này đã quyết định gồng mình đẩy xe, tránh gây ùn tắc giao thông.

Với mật độ giao thông ngày một tăng nhanh cùng ý thức của một số bộ phận người khi lái xe còn chưa tốt, sự xuất hiện của những chiến sĩ CSGT là rất cần thiết để làm công tác điều tiết.

Trong đó, xử lý những sự vật, sự việc bất thường có thể gây cản trở giao thông cũng là một phần trách nhiệm của những người chiến sĩ ấy.

Mới đây, trên mạng xã hội nổi tiếng đã cho đăng tải hình ảnh người chiến sĩ CSGT đang gồng mình đẩy xe khiến rất nhiều người "phải bấm nút like". Có thể thấy rằng, nắp capo của chiếc xe taxi đã mở lên.

Chắc hẳn chiếc xe đã gặp phải sự cố nào đó và để tránh gây ùn tắc, chiến sĩ CSGT này đã quyết định đẩy xe taxi tới khu vực rộng rãi hơn. Sự việc được ghi nhận tại nút giao thông ngã tư Chùa Bộc - Thái Hà, Hà Nội.

Hình ảnh người CSGT gồng mình đẩy xe khiến người xem ấm lòng ngày đổi gió - Ảnh 1.
 Hình ảnh người chiến sĩ CSGT gồng mình đẩy xe trên phố. Ảnh: Beatvn

Không lâu sau khi bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người xem. Đây cũng là hình ảnh làm tăng lên vẻ đẹp của các chiến sĩ CSGT trong khi làm nhiệm vụ.

Trước đây, dân mạng cũng đã được chứng kiến không ít hành động giàu ý nghĩa của những người chiến sĩ trong bộ sắc phục màu vàng như xúc đất lấp ổ gà, quét sạch đống đất vương vãi trên đường...

Hình ảnh người CSGT gồng mình đẩy xe khiến người xem ấm lòng ngày đổi gió - Ảnh 2.
Hình ảnh người CSGT gồng mình đẩy xe khiến người xem ấm lòng ngày đổi gió - Ảnh 3.
Hình ảnh người CSGT gồng mình đẩy xe khiến người xem ấm lòng ngày đổi gió - Ảnh 4.

Theo Thế giới trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.