Hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của cô gái bị cấm yêu đang gây bão

Bên cạnh ồn ào chuyện tình cảm cá nhân, nhan sắc đời thường của Huỳnh Minh Thương đang được cư dân mạng quan tâm.

Bên cạnh ồn ào chuyện tình cảm cá nhân, nhan sắc đời thường của Huỳnh Minh Thương đang được cư dân mạng quan tâm.

>> Toàn cảnh vụ việc cặp đôi đăng clip cầu cứu vì bị cấm yêu
Vừa qua, loạt clip ghi lại cảnh câu cặp đôi bị gia đình ngăn cấm tình yêu được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái có tên Huỳnh Minh Thương (SN 1995) cùng người yêu tên Linh quen nhau trong vòng 2 năm nhưng bị gia đình phía Linh không chấp nhận. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn quyết định thuê nhà sống chung và kinh doanh online. Khi Thương đang mang thai, gia đình Linh đến yêu cầu anh phải trở về nhà. Tại đây đôi bên xảy ra mâu thuẫn tranh chấp. Sự việc được người bạn của Thương ghi lại và chia sẻ trên Facebook hút hàng triệu lượt xem. 
Đến hiện tại, thực hư sự việc vẫn chưa rõ song dân mạng đang lan tỏa các hình ảnh đời thường của Huỳnh Minh Thương. Khác hẳn trong clip, qua các khoảnh khắc này không ít người ngỡ ngàng trước một cô thiếu nữ xinh đẹp, gu thời trang không thua kém một hot girl nào
Tài khoản Facebook Đ.T.C - người đăng tải các đoạn clip tiết lộ rằng gia đình Thương không giàu có. Cô có hình xăm trên người nên bị nghĩ là quậy phá nhưng thực chất rất giỏi giang, chịu khó. Sau vụ việc, hiện trang cá nhân của Huỳnh Minh Thương có hơn 200.000 lượt người theo dõi. 
Trái ngược với thông tin gia cảnh không khá giả, Minh Thương lại gây choáng với hình ảnh đời thường 'sang chảnh', gu ăn mặt thời thượng khiến dân mạng ngỡ ngàng.
Mới đây, bố Linh - ông Trần Văn Danh (50 tuổi) chia sẻ trên Trí Thức Trẻ rằng gia đình rất buồn về đứa con trai và người con gái suýt thành con dâu chính thức. Người bố nhận định, nếu cả hai suy nghĩ chín chắn hơn thì sẽ không có những mâu thuẫn xấu xảy ra. Ông cũng hoàn toàn không đồng tình việc Thương quay clip chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội.
Trước đó, Huỳnh Minh Thương khóc lóc, live stream và kêu gọi mọi người chia sẻ clip để giúp đỡ cô. Chính điều này khiến không ít thành viên mạng cho rằng Thương đang lợi dụng lòng tốt của dư luận để câu like, tăng follow (theo dõi)... Tối 29/11, Linh lại lên tiếng bảo vệ người yêu và phủ nhận những điều bố mẹ chia sẻ. Đến lúc này dư luận hoàn toàn không biết đâu mới là sự thật...
Hiện dân mạng đang đưa ra nhiều ý kiến trái chiều khác nhau về vụ việc của cặp đôi này. Trên trang cá nhân của Huỳnh Minh Thương, hàng trăm bạn bè vào tỏ ra đồng cảm với và hi vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với cô gái sinh năm 1995.
Các hình ảnh check in du lịch của Huỳnh Minh Thương trước đây.
Nhiều thành viên mạng không tin gia đình Thương nghèo khó, bố mẹ làm nông khi xem qua các hình ảnh này. Trong ảnh cô diện bikini tại hồ bơi.
Minh Thương được nhận xét có làm da trắng, gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang ấn tượng.
Bên cạnh các hình ảnh cá tính, Minh Thương cũng trông khá hiền dịu, nữ tính trong vộ váy trắng.
Trước khi xảy ra ồn ào chuyện tình cảm cá nhân, Huỳnh Minh Thương kinh doanh online trên mạng.
Hiện câu chuyện của Thương và người yêu vẫn đang được dân mạng quan tâm, theo dõi.

Theo Phụ nữ và gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.