Hình chú gấu trên cánh tay thợ xăm có gì mà khiến nhiều ông bố Việt xúc động?

Một ông bố Việt đã không ngần ngại xăm bức tranh nguệch ngoạc của cô con gái 4 tuổi lên cánh tay trái, khiến nhiều người xúc động.

Một ông bố Việt đã không ngần ngại xăm bức tranh nguệch ngoạc của cô con gái 4 tuổi lên cánh tay trái, khiến nhiều người xúc động.

Những bức vẽ nguệch ngoạc của trẻ thơ đối với nhiều người có thể chỉ là bản nháp nhưng đối với một số người, đó lại là nguồn cảm hứng sáng tác bất tận. 

Để lưu lại kỉ niệm của cô con gái cũng như mong muốn được trở thành hình mẫu như bức tranh của con, thợ xăm Vương Đình Hà (SN 1990, Hà Nội) đã quyết định xăm những bức vẽ đó lên cánh tay trái của mình.

Ngay sau khi chụp lại những hình xăm đặc biệt này, Hà đã nhận được phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Có thể nói, những nét vẽ nguệch ngoạc của con gái đã trở thành tác phẩm xăm tuyệt vời đầy ý nghĩa trên cánh tay bố.

Hình chú gấu trên cánh tay thợ xăm có gì mà khiến nhiều ông bố Việt xúc động? - Ảnh 1.

Ông bố hạnh phúc khoe hình xăm do con gái vẽ

Hình chú gấu trên cánh tay thợ xăm có gì mà khiến nhiều ông bố Việt xúc động? - Ảnh 2.

Những nét vẽ nguệch ngoạc của con gái đã trở thành tác phẩm xăm tuyệt vời trên cánh tay bố

Liên hệ với Vương Đình Hà, được biết sau giờ làm việc căng thẳng tại cửa hàng, anh về nhà thì thấy cô con gái 4 tuổi đang say mê vẽ. Hà có hỏi "con đang vẽ gì thế?" thì con gái nhanh nhảu trả lời: "Con đang vẽ một chú gấu bố".

"Lúc đó mình cũng khá ngạc nhiên nên hỏi thêm là tại sao con lại vẽ gấu bố thì con gái bảo rằng: "Hôm nay đi học được cô giáo kể chuyện về một chú gấu bố tốt bụng và yêu thương các con của mình. 

Gấu bố đã dành thời gian để xây một ngôi nhà rất đẹp và trồng rất nhiều hoa xung quanh nhà. Vậy nên con thích gấu bố lắm"

Nghe đến đó, mình cảm thấy rất xúc động vì tình cảm trong sáng của con gái. Vậy nên không chần chừ, mình quyết định sẽ xăm lại những nét vẽ nguệch ngoạc này để lưu lại làm kỉ niệm"

Hình chú gấu trên cánh tay thợ xăm có gì mà khiến nhiều ông bố Việt xúc động? - Ảnh 3.

Câu chuyện do con gái kể lại đã thôi thúc Hà thực hiện hình xăm này

Hình chú gấu trên cánh tay thợ xăm có gì mà khiến nhiều ông bố Việt xúc động? - Ảnh 4.

Hà đã đưa hình ảnh gấu bố, ngôi nhà và những bông hoa lên cánh tay

Hà đã xăm hình ảnh gấu bố, ngôi nhà và những bông hoa lên cánh tay trái của mình. Hình xăm này thực hiện trong vòng 1 tiếng đồng hồ, dưới sự hỗ trợ của một học viên trong cửa hàng.

Khi về đến nhà, Hà khoe hình xăm ngộ nghĩnh này cho con gái thì bé rất bất ngờ và reo lên: "Bố xăm hình gấu bố con vẽ ạ? Có đau không bố?". Sau đó con gái còn bảo sẽ vẽ thật nhiều hình ảnh đẹp hơn nữa để dành tặng bố mẹ. Còn bản thân Hà cho biết, anh cũng muốn trở thành chú gấu bố như câu chuyện mà cô giáo đã kể: Tốt bụng và luôn yêu thương các con mình.

Được biết, Vương Đình Hà hiện đang là chủ một cửa hàng xăm khá nổi tiếng với mức thu nhập gần 80 triệu/tháng. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng anh đã có khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Theo Thế giới trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.