Hướng về miền Trung

Từng bị kẹt lại Đà Nẵng ngay sau cơn bão số 9 hoành hành khi tham dự show ca nhạc từ thiện Nâng bước chân ngày mai vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng càng thấu hiểu những cảnh đời đau thương của bà con vùng bão.

Chính vì thế khi về tới Sài Gòn anh đã vội vã tìm nhạc sĩ Lê Quang để thay đổi đôi chút về đêm nhạc kỷ niệm sinh nhật của anh, sẽ diễn ra vào tối thứ hai ngày 5.10 tại phòng trà Không Tên. Tuấn Hưng cho biết: “Tôi là dân Hà Nội, hiện sống ở Sài Gòn, nhưng nhìn cảnh tàn phá khủng khiếp của bão số 9 vừa qua tôi thấy đau lòng quá. Tôi nghĩ, đêm sinh nhật của mình không nên là đêm nhạc để kiếm tiền hay uống rượu với bạn bè, mà phải có ý nghĩa xã hội một chút”. Tuấn Hưng cho biết anh sẽ dành phần lớn số tiền thu được từ đêm nhạc và tiền bán album mới nhất của anh với chủ đề Nhạc xưa trong tối ngày 5.10 để gửi đến đồng bào vùng bão lũ.

Anh Khoa sẽ hết mình cùng rock

Sau hai năm im hơi lặng tiếng, Phạm Anh Khoa sẽ làm một liveshow cho riêng mình và những fan của rock vào tối 24/10 tới.

Tại đêm nhạc này, tất cả khán giả đều đứng và ước tính sẽ thu hút từ 5000- 7000 khán giả, phần lớn là sinh viên trong một không gian mở là sân vận động Tao Đàn, TP HCM.

"Tôi làm liveshow đầu tiên cho mình với tên gọi “We will PAK you”. Đây là điều mà Khoa đã chờ đợi và mơ ước. Và làm show này cũng là để chứng minh cho mọi người thấy rằng sau SMĐH, mình cũng đã làm được điều gì đó".

"Từ trước đến nay mọi người vẫn đều quen gọi Khoa là PAK rồi, đơn giản nói lên thông điệp là Khoa sẽ hát những gì thuộc về con người mình, những gì Khoa đã làm được và sẽ làm trong tương lai. Các bạn đến đó sẽ cảm nhận được như thế nào là “We will PAK you”..." - Ca sĩ Anh Khoa chia sẻ về liveshow sắp tới của mình.

Giá vé cho đêm diễn là 50.000 đồng/vé và có vé dành cho sinh viên là 30.000 đồng. Vé sẽ bắt đầu bán vào đầu khoảng đầu tháng 10.

Đêm nhạc của ca sĩ Francis Cabrel

Diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội tối ngày 6 & 7.10, “Đêm nhạc Francis Cabrel” là chương trình nghệ thuật từ thiện ủng hộ Trại trẻ mồ côi ở Bắc Kạn.

Với ca từ giản dị và giai điệu mê hoặc lòng người, Francis Cabrel cùng với ca sĩ trẻ VN- Lê Cát Trọng Lý chia sẻ với khán giả yêu nhạc Pháp niềm vui và nỗi buồn của số phận, hay rộng hơn là sự phong phú và đa dạng của cuộc sống.

(Tổng hợp)



Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.