Jennifer Lopez giới thiệu ca khúc World Cup 2014

“We Are One (Ole Ola)” là tên bài hát chào mừng Worl Cup sẽ tổ chức tại Brazil vào mùa hè năm nay.

“We Are One (Ole Ola)” là tên bài hát chào mừng Worl Cup sẽ tổ chức tại Brazil vào mùa hè năm nay. Ca khúc được song ca bởi nữ ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Jennifer Lopez và Pitbull. Đây là một trong những dịp hợp tác hiếm hoi của hai ca sĩ này sau khi thành công ở các sản phẩm trước như “On the Floor” hay “Dance Again”. Jennifer Lopez nói: “Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần của FIFA World Cup. 



 

Tôi thích không khí lễ hội và âm nhạc sẽ tiếp sức giúp tất cả chúng ta cuồng nhiệt cổ vũ cho mùa giải năm nay…”. “We Are One (Ole Ola)” là bản chính thức được giới thiệu sau khi từng bị rò rỉ trên Youtube vào tháng 2, đạt gần 4 triệu lượt nghe. Bộ đôi Jennifer Lopez và Pitbull sẽ biểu diễn “We Are One (Ole Ola)” ngay trong đêm khai mạc World Cup vào ngày 12.6 tại Sao Paulo (Brazil).

Ben Affleck đóng phim mới

Nam tài tử Hollywood - Ben Affleck sẽ trở lại với điện ảnh bằng một vai diễn mới – người chồng bị nghi là kẻ sát nhân trong “Gone Girl”. Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết trinh thám cùng tên rất ăn khách vào năm 2012 của nữ nhà văn Gillian Flynn, phim sẽ do đạo diễn David Fincher thực hiện. Vào vai Nick Dunne, Ben Affleck có cơ hội thể hiện “sở trường” của mình với thể loại trinh thám – kinh dị.

Sau thời gian chủ yếu dành cho công việc đạo diễn, khán giả đang rất mong chờ vào tác phẩm này của Ben Affleck. Đóng cặp với Ben Affleck là kiều nữ xinh đẹp Rosamund Pike - người từng vào vai Bondgirl trong tập phim “Die Another Day”. “Gone Girl” dự kiến sẽ khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 3.10 trước khi “tung hoành” tại các rạp trên khắp thế giới vào cuối năm 2014.

Lana Del Rey và “West Coast”

Lana Del Rey gây bất ngờ cho người hâm mộ khi tung đĩa đơn “West Coast” do cô đồng sáng tác với nhạc sĩ Rick Nowels. Ca khúc nằm trong album sắp phát hành của Lana Del Rey mang tên “Ultraviolence”, có giai điệu pop/rock pha trộn giữa trống và guitar rất phù hợp với phong cách của chính Lana Del Rey. Cô sẽ giới thiệu đĩa đơn trên sân khấu Lễ hội âm nhạc Coachella vào ngày 13.5 trước khi phát hành album “Ultraviolence” đầu tháng 11. Trong album mới nữ ca sĩ người Mỹ sẽ cộng tác với ca sĩ Dan Auerbach của nhóm The Black Keys.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.