Lại thấy "chị đại quận 4" không đeo khẩu trang đứng chống nạnh trước trụ sở công an

Có vẻ như dân tình đã quá quen với những lần ầm ĩ của "chị đại quận 4" này trong suốt mùa dịch nên lần này được chú ý hơn cả lại là… thái độ của đồng chí công an kế bên.

Cái tên "chị đại quận 4" N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) không còn xa lạ với cư dân mạng trong thời gian TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội. Những tưởng, sau giãn cách chị N. sẽ "chịu" sống yên ổn, không làm loạn nữa, nhưng không, chị N. vẫn tiếp tục xuất hiện và gây tranh cãi dữ dội khi không đeo khẩu trang và lại... dắt theo con gái nhỏ.

Cụ thể mới đây, khi TP.HCM nới lỏng, chị N. tiếp tục khiến dân tình lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến hình ảnh chị làm loạn trước cửa trụ sở công an được lan truyền khắp các diễn đàn trên MXH.

Lại thấy chị đại quận 4 không đeo khẩu trang đứng chống nạnh trước trụ sở công an-1
"Chị đại" đưa con gái đến nói chuyện "tay đôi" với công an ngay trước trụ sở

Có vẻ như dân tình quá quen với những lần ầm ĩ của người phụ nữ này trong suốt mùa dịch nên lần này được chú ý hơn cả là… thái độ của đồng chí công an kế bên.

Lại thấy chị đại quận 4 không đeo khẩu trang đứng chống nạnh trước trụ sở công an-2
"Chị đại quận 4" tái xuất tại trụ sở công an Quận 4, không đeo khẩu trang

Tại đây, "chị đại quận 4" đứng chống nạnh, cãi tay đôi với chiến sĩ công an. Có vẻ, lực lượng chức năng đã khá quen thuộc với những hành động này của người phụ nữ này nên chiến sĩ công an không buồn đôi co nữa.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân chị N. xuất hiện trước cửa cơ quan CA quận 4 là gì, tuy nhiên, qua thái độ của cán bộ công an cùng gương mặt và cử chỉ gay gắt của "chị đại quận 4", nhiều dân mạng cho rằng, có lẽ chị gái này lại tiếp tục có hành động không mấy thiện cảm.

Lần này, chị N. có đeo khẩu trang cho con gái nhưng bản thân mình lại không đeo.

Lại thấy chị đại quận 4 không đeo khẩu trang đứng chống nạnh trước trụ sở công an-3Lại thấy chị đại quận 4 không đeo khẩu trang đứng chống nạnh trước trụ sở công an-4

Trước đó, chiều 29/9, cư dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh của chị N. đứng dừng đèn đỏ trên đường sau 1 thời gian vắng bóng.

Lần tái xuất này, chị N. mặc trang phục mát mẻ, vẫn chở theo con gái nhỏ, cả 2 đang dừng chờ đèn đỏ ở một ngã tư trong thời gian giãn cách xã hội.

Lần này chị N. đã đeo khẩu trang đầy đủ nhưng cả 2 mẹ con đều không đội mũ bảo hiểm. Đến tối cùng ngày, trên MXH lại xuất hiện đoạn clip chị N. bị tạm giữ phương tiện do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19, làm loạn ở trụ sở phường. Trang phục của 2 mẹ con trong clip trùng với bức ảnh được chia sẻ trước đó ít giờ.

Trước đó vào ngày 30/9, đoạn clip người này tới trụ sở công an chửi bới ầm ĩ khiến dân mạng bất bình

Trong đoạn clip, chị N. không đeo khẩu trang, lớn tiếng mắng chửi, yêu cầu lực lượng chức năng trả xe cho mình, thậm chí chị ta còn dùng cách xưng hô "mày - tao" để nói chuyện với nữ cán bộ.

Theo thông tin từ Công an quận 4 cho biết chị N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện gia đình. Cơ quan chức năng quận 4 đã đưa bà N. vào diện quản lý theo quy định, nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lai-thay-chi-dai-quan-4-khong-deo-khau-trang-dung-chong-nanh-truoc-tru-so-cong-an-162210510142950623.htm

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.