Làm “nail” viết tên vợ: Cách giữ chồng bá đạo đang được hội chị em chia sẻ tích cực

Một cách giữ chồng theo kiểu mới được chính người vợ chia sẻ trên facebook đang được rất nhiều chị em hưởng ứng.

Một cách giữ chồng theo kiểu mới được chính người vợ chia sẻ trên facebook đang được rất nhiều chị em hưởng ứng.

Vấn đề giữ chồng luôn là điều mà các chị vợ quan tâm nhất. Bất cứ người vợ nào cũng muốn có cho mình những "tuyệt chiêu" để gia đình ấm êm, để chồng không rơi vào tình trạng "chán cơm thèm phở". 

Người phụ nữ dù cảm thông với công việc của chồng thế nào cũng không thể tránh khỏi những ghen tuông nhất định. Và những người vợ "cao tay" sẽ là những người có cách làm khôn khéo nhất.

Mới đây, một cách làm "khôn khéo" như vậy đang được chia sẻ trên mạng xã hội facebook được rất nhiều chị em xin học hỏi:

"Chồng em đợt này mới chuyển sang công ty khác làm việc, chỗ này thì toàn các em xinh tươi, em nào em nấy trông cũng mơn mởn mà lại còn chưa có người yêu hay gia đình gì cả, đã thế các em nó còn rất hay chịu khó nhắn tin cho chồng em hỏi han đủ thứ. 

Nói thật, lão chồng em không hẳn là đẹp trai, nhưng giữa cái cuộc sống bộn bề một mét vuông mười con Tuesday như bây giờ thì cứ chủ động giữ chồng cho chắc, chả đi đâu mà thiệt.

Sau nhiều ngày đắn đo suy nghĩ, em đã tìm ra một cách giữ chồng khéo léo mà không sợ ảnh hưởng đến công việc hay mối quan hệ của chồng với các đồng nghiệp. Mặc dù cách này có hơi táo bạo nhưng thiết nghĩ vì một gia đình hạnh phúc thì chồng em chắc cũng chẳng lăn tăn gì.

Sáng nay, em đưa chồng đến tiệm nails của bà chị và nhờ bà ấy làm cho chồng một bộ móng tay vừa hợp thời mà lại vừa có tên em ở trên đấy. 

Trông cũng khá ra phết, thế là từ nay chỉ cần lướt qua đôi bàn tay của chồng em là mấy đứa đồng nghiệp kiểu gì cũng biết anh này có vợ tên Oanh. Còn nếu bạn bè hay anh em hỏi tại sao chồng em lại làm thế thì em đã dặn chồng em kỹ lưỡng là cứ bảo "vì yêu vợ và luôn nhớ đến vợ nên đã vẽ tên vợ lên móng tay".

Em nói thật, tin chồng được nhưng không tin được mấy đứa con gái ở ngoài kia đâu, sợ lắm, chị em cứ cẩn thận thì hơn." 

Làm nail” viết tên vợ: Cách giữ chồng bá đạo đang được hội chị em chia sẻ tích cực-1

Người chồng được vợ đưa đi làm móng.

Làm nail” viết tên vợ: Cách giữ chồng bá đạo đang được hội chị em chia sẻ tích cực-2Làm nail” viết tên vợ: Cách giữ chồng bá đạo đang được hội chị em chia sẻ tích cực-3

Cận cảnh bộ nails đang gây "hot" mạng xã hội.

Như vậy chị vợ tên Oanh trong câu chuyện trên đã vô cùng thông minh khi nghĩ ra cách "tuyên bố chủ quyền" như vậy. Mỗi móng tay đều sơn màu đen kèm theo các chữ cái "OA-NH" vô cùng "sành điệu". 

Anh chồng cũng thực sự chiều vợ khi sẵn sàng làm theo ý muốn của chị để tạo niềm tin. Chắc hẳn hiếm người đàn ông nào dám "diện" bộ móng như trên để đi làm bởi sợ sự trêu đùa của mọi người.

Cách giữ chồng đầy "bá đạo" trên đang được hội chị em hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Bài đăng trên chỉ trong một thời gian ngắn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Chưa đầy một ngày, câu chuyện đã đạt được gần 6 nghìn lượt like. Ai nấy đều trầm trồ với "chiêu thức" mạnh của chị vợ, thậm chí "hội bỉm sữa" còn muốn áp dụng ngay với chồng của mình.

"Quả thực anh này yêu vợ nhiều nên mới bỏ được cả cái sĩ diện của đàn ông ra để cho vợ làm nails tên mình..Đáng nể!", thành viên Lê Trần viết.

"Chị nào cũng muốn giữ chồng như chị kia thì đến ngay với em nhé! Bên em đảm bảo vừa thẩm mĩ vừa giữ chồng ngon nha các chị...", bạn Hà Hoa bình luận.

"Cẩn thận sau vụ làm nails này chồng chị lại nhận ra chân lý cuộc đời nhé ... lỡ bẻ thẳng thành cong thì toang", một thành viên khác trêu đùa.



Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/lam-nail-viet-ten-vo-cach-giu-chong-ba-dao-dang-duoc-hoi-chi-em-chia-se-tich-cuc-84372.html

bí quyết giữ chồng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.