Ly dị chỉ 2 tuần sau khi cưới vì chồng làm người khác có bầu, vợ tiết lộ tin nhắn gây bức xúc

"Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì đay nghiến, thái độ ra mặt", cô gái kể.

"Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì đay nghiến, thái độ ra mặt", cô gái kể.

"Ly dị sau cưới chỉ 2 tuần.

Em đang viết những dòng này trong phòng tân hôn, nơi mà cách đây hai tuần, em với chồng đã hẹn thề, nguyện ước ở bên nhau đến trọn đời. Chồng em là người gốc Nam Định, năm ngoái em đi thực tập ở đó thì hai đứa quen nhau.

Sau thời gian tán tỉnh thì bọn em yêu xa, cứ cuối tuần là em lại về Nam Định để gặp mặt anh ấy, thỉnh thoảng thì anh ấy cũng lên Hà Nội tìm gặp em.

Một phần do công việc của anh ấy bận, một phần vì khi đã ở tuổi 24, em cũng muốn có một tình yêu chân thành, nghiêm túc, thế nên em luôn tâm niệm rằng chỉ cần mình cố gắng hết sức là sẽ có hạnh phúc, có sự trọn vẹn trong tình yêu.

Bọn em cứ yêu xa như vậy trong một năm thì hai bên gia đình có gặp mặt và đi đến quyết định kết hôn.

Ly dị chỉ 2 tuần sau khi cưới vì chồng làm người khác có bầu, vợ tiết lộ tin nhắn gây bức xúc-1
Hình ảnh phòng cưới vẫn còn nguyên bóng bay.

Mặc dù bố mẹ em ban đầu không đồng ý cho em về Nam Định ở với anh, thậm chí bạn bè, đồng nghiệp, mọi người đều khuyên em ở lại Hà Nội, chẳng việc gì mà phải đi lấy chồng xa cho khổ.

Nhưng bản thân em vẫn kiên quyết, sẵn sàng về tìm việc ở Nam Định để sống cùng anh.

Ngày bọn em kết hôn, mọi thứ diễn ra một cách bình thường như bao đám cưới, đám hỏi khác. Thế nhưng, cách đây được khoảng 1 tuần, em phát hiện ra chồng đã khiến cho người con gái khác có bầu, và đấy chính là cô bạn thân của anh.

Gia đình chồng em biết, bố mẹ chồng không những chẳng thèm trách móc con trai mà thậm chí còn bênh vực anh và muốn đưa người bạn của chồng về và đuổi em đi với lý do là cháu quan trọng hơn con dâu.

Suốt một tuần trời, em suy nghĩ và sống trong mệt mỏi, chồng cũng lạnh nhạt, bố mẹ chồng thì đay nghiến, thái độ ra mặt. Cho đến ngày hôm nay, em đã quyết định viết đơn ly dị, mặc dù bọn em mới chỉ cưới nhau chưa được một tháng trời.

Nhưng em nghĩ mình đúng, người phụ nữ có lẽ thiệt thòi nhất chính là khi chọn nhầm chồng".

Ly dị chỉ 2 tuần sau khi cưới vì chồng làm người khác có bầu, vợ tiết lộ tin nhắn gây bức xúc-2
Lời đáp lại rất lạnh nhạt.

Đây là tâm sự của một cô vợ khi quyết định ly dị bởi chồng đã khiến người phụ nữ khác có bầu. Điều đáng nói, nhận ra sự sai trái của con trai, gia đình chồng lại bao che và tiếp tay.

Cô vợ đăng tải tin nhắn nhắn cho chồng đề nghị ly dị. Đáp lại những lời thiết tha của cô, anh ta chỉ đáp lại vỏn vẹn một chữ, thiếu trách nhiệm, cạn tình, cạn nghĩa vô cùng.

Không phải người phụ nữ nào cũng tìm được đàn ông xứng đáng để dựa vào. Tuy nhiên, họ có quyền sửa sai. Nếu gặp phải tình huống này thì tốt nhất là người phụ nữ coi như cuộc đời gặp vận đen, tránh xa người đàn ông đã làm tổn thương mình và đừng ngại bắt đầu lại. 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/ly-di-chi-2-tuan-sau-khi-cuoi-vi-chong-lam-nguoi-khac-co-bau-vo-tiet-lo-tin-nhan-gay-buc-xuc-84162.html

ly dị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.