Lắp camera trong phòng riêng quay được "hành động lạ" từ em chồng, chị dâu có pha xử lý đầy tranh cãi

Than thở "Giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng", người phụ nữ kể về câu chuyện vừa xảy ra trong gia đình mình.

Đôi khi, có những mâu thuẫn trong gia đình thật khó giải quyết. Mâu thuẫn giữa chị dâu và em chồng lại càng ở một đẳng cấp khác nữa. Mới đây, một cô vợ đăng tải câu chuyện "xử lý" em chồng gây tranh cãi.

"Các cụ bảo cấm có sai, giặc bên Ngô không bằng bà cô bên chồng. Vừa nãy mình mới 'giã' em gái chồng 1 trận xong.

Chẳng là mình với em gái chồng không ưa nhau từ khi hai vợ chồng còn yêu nhau. Cho đến khi lấy vẫn không ưa.

Nhà chồng thì bố mẹ chồng thoải mái, dễ tính chỉ khó chịu mỗi bà cô chồng. Đợt này không hiểu sao mà mình cứ hay bị mất tiền. Mình thì nghi là do nó rồi, vì chỉ có mỗi nó ở nhà. Mấy lần mình nói bóng nói gió thì mặt nó cứ câng câng, cay lắm.

Hôm bữa nó không ở nhà mình mới lắp cái camera trong phòng để rình xem như thế nào. Hôm nay mình cố tình không khoá cửa phòng và để 2 triệu trong hộc bàn trang điểm. Y như rằng chiều đi làm về kiểm tra tiền thì mất 2 triệu.

Mình xem lại camera thì thủ phạm không phải ai khác là em chồng. Mình mới nhắn tin cho nó xem nó bảo ra sao. Cay thật nó dám thách thức mình.

Tầm tối nhà tập trung đầy đủ mình mới mở video cho cả nhà xem. Thế là nó chửi mình, bảo âm mưu hại nó rồi chửi bố mẹ đẻ mình. Mình bực quá mới xông phi đạp với vả nó mấy cái. May là chồng và bố mẹ chồng can kịp chứ không thì no đòn.."

Lắp camera trong phòng riêng quay được hành động lạ từ em chồng, chị dâu có pha xử lý đầy tranh cãi-1

Đoạn tin nhắn qua lại giữa chị dâu và em chồng.

Đây là câu chuyện đang gây chú ý mạng xã hội. Cô em chồng ăn trộm tiền lại bị camera quay lại. Tuy nhiên, hành động của chị dâu mới gây chú ý.

Nhiều người cho rằng, với một cô em chồng hỗn láo, ăn trộm thì việc bị trừng trị thế là đáng lắm. Cô còn dám chửi bố mẹ chị dâu thì hỗn không để đâu cho hết. Số khác lại nghĩ, dù thế nào chị dâu cũng không nên động thủ. Chị dâu em chồng còn có quan hệ với nhau cả đời, chuyện đánh đập trước mặt bố mẹ chồng thật sự không phải phương án hay.

"Ai lại đánh trước mặt bố mẹ chồng thế được cơ chứ. Nhỡ đâu em nó hận cả đời thì lại mất đi tình thân. Chuyện mất tiền đáng lẽ bạn nên cùng em ấy xem video rồi sau đó có gì giải quyết. Có thể em chồng sẽ chẳng bao giờ dám đụng đến đồ của chị dâu nữa đâu", một dân mạng bình luận.


Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lap-camera-trong-phong-rieng-quay-duoc-hanh-dong-la-tu-em-chong-chi-dau-co-pha-xu-ly-day-tranh-cai-82020649420893.htm

chị dâu

em chồng


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.