- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Lộ diện 'vua mới' khiến cả làng nhạc Hàn ghen tỵ
Thành công và sự nổi tiếng của EXO không chỉ đến từ lượng fan đông đảo nhóm đang sở hữu.
Thành công và sự nổi tiếng của EXO không chỉ đến từ lượng fan đông đảo nhóm đang sở hữu.
Trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc năm 2013, các nhóm nhạc thần tượng nam đang dần mất chỗ đứng trước những nghệ sĩ kỳ cựu, những người trở lại Kpop sau một thời gian dài vắng bóng. Thành công và sự nổi tiếng của họ không thế so sánh với những ca sĩ có bề dày kinh nghiệm như Psy, Lee Hyori và Jo Yong Pil.
Trong bối cảnh đó vẫn có một nhóm nhạc nam tỏa sáng và gặt hái được
thành công hơn những người khác là EXO. Mặc dù đã ra mắt cách đây 1 năm
với ca khúc Mama, nhưng họ không nhận được nhiều sự chú ý. Phải nhờ đến thành công của hai ca khúc Wolf và Growl trong
năm nay, tên tuổi của EXO mới trở thành hiện tượng ở Kpop. Với những ca
khúc này, họ chiếm được ưu thế trước những nhóm nhạc nam khác trong
làng công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Điều này khiến rất nhiều người đặt ra
câu hỏi: "EXO đã làm những gì để có thể tỏa sáng như ngày hôm nay?".
Khi EXO ra mắt lần đầu tiên, họ được tách ra thành EXO-M và EXO-K. Ca khúc ra mắt của nhóm là Mama tuy nhận được nhiều sự ủng hộ từ các fan, nhưng vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của công chúng.
Năm nay, EXO đã nổi lên như một trong những nhóm nhạc nam thần tượng
hàng đầu, tất cả nhờ vào những ca khúc hit liên tiếp của họ là Wolf và Growl. Wolf được vô cùng yêu thích bởi vũ đạo đẹp mắt đến từ nhóm nhạc có 12 thành viên, lời bài hát độc đáo và giai điệu bắt tai.
Ngày 14/6, EXO xuất hiện trên chương trình Music Bank của KBS 2TV và giành chiến thắng trước Bounce của Jo Yong Pil cùng với ca khúc Wolf. Sau chiến thắng trên Music Bank, EXO lại ghi dấu ấn trong làng nhạc Kpop với ca khúc tiếp theo của họ là Growl và trở thành nhóm nhạc nam thần tượng xuất sắc nhất năm 2013.
Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của những nhóm nhạc thần tượng nam, EXO đã nổi lên như một người dẫn đầu. Điều này được chứng minh một cách rõ ràng nhất với việc giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp của họ trên chương trình Inkigayo của SBS và M!Countdown của Mnet.
Một trong những nguyên nhân nữa đóng góp vào thành công của EXO là sự xuất hiện tuy ngắn nhưng mang nhiều sức ảnh hưởng của họ trên truyền hình, cụ thể là Immortal Song của KBS 2TV và Infinite Challenge của MBC.
Vào ngày 31/8, khi tham gia vào chương trình Immortal Song, EXO đã chia sẻ, họ rất thích ca khúc Still A Dark Night và đã biến nó thành một bản R’n’B tương tự như Growl với màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn. Dù có một số khán giả không thích cho lắm, nhưng màn biểu diễn của họ vẫn đem đến cho người nghe những cảm giác hết sức mới mẻ.
Album đầu tay của EXO đã lập nên một kỷ lục khi bán được 727.159 bản.
Doanh số này là bằng chứng về vị trí dẫn đầu của nhóm ở Kpop cũng như là
kỷ lục lớn nhất trong 12 năm qua.
Với việc EXO thiết lập kỷ lục doanh số bán album đã đưa tên tuổi họ
ngang bằng với những ca sĩ kỳ cựu như Psy và Jo Yong Pil. Sự hồi sinh
của thị trường âm nhạc cũng như danh tiếng của những nhóm nhạc nam thần
tượng, một phần lớn là nhờ vào EXO. Đó là lý do tại sao nhóm xứng đáng
với danh hiệu "thần tượng hallyu" hàng đầu năm 2013 hay "ông hoàng" của
những nhóm nhạc thần tượng nam.
Theo 2Sao
-
Mạng xã hội18 giờ trướcHình ảnh chiếc ô tô Matiz màu xanh lá đậu trên mái cổng nhà một gia đình ở TP Biên Hòa, Đồng Nai đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Chủ sở hữu của chiếc xe vừa tiết lộ lý do lưu giữ xe độc lạ của mình với VietNamNet
-
Mạng xã hội1 ngày trướcCơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip người đàn ông đi xe máy bị đạp ngã xuống đường ở quận Bình Tân, TPHCM.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcKhi nhận được cuộc điện thoại 'kêu cứu' từ vị khách lạ, anh Tài lập tức di chuyển 10km đến hỗ trợ. Sau hơn 1 giờ loay hoay khắc phục lỗi hết nước làm mát, anh thông báo chi phí hết 300 nghìn nhưng bất ngờ vị khách kêu đắt và chỉ trả 200 nghìn.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcThời gian gần đây, nhiều cây cầu đi bộ ở Hà Nội đang dần biến tướng trở thành tụ điểm vui chơi về đêm của một số bạn trẻ. Không gian của cầu bị tận dụng cho các hoạt động vui chơi, ca hát và thậm chí cả ăn nhậu, đánh bài.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcChiếc xe máy do người đàn ông điều khiển trong khi đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị một xe máy vượt đèn đỏ lao tới tông trúng.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcLực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản tài xế đỗ xe ở làn dừng khẩn cấp để gia đình dùng bữa tối trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.
-
Mạng xã hội15/11/2024Clip ghi lại khoảnh khắc một cụ bà xin tiền từ thiện bên đường nhưng có hành động ấm lòng thu hút hơn 5 triệu người xem từ cộng đồng mạng.
-
Mạng xã hội12/11/2024Trong những ngày cuối tuần, bảo tàng đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Số lượng du khách đổ về quá đông phần nào khiến bảo tàng bị quá tải dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp về văn hóa ứng xử nơi công cộng tràn lan trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội09/11/2024Tài xế xe buýt liên tỉnh thản nhiên cho phương tiện lao qua dải phân cách rồi chạy ngược chiều trên tỉnh lộ ở Long An.
-
Mạng xã hội08/11/2024Xe máy do người đàn ông điều khiển vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư sau đó lao thẳng vào một xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường.
-
Mạng xã hội05/11/2024Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, xe khách phía trước liên tục lạng lách, chèn ép xe phía sau trên cả quãng đường dài khiến hành khách và người đi đường bức xúc.
-
Mạng xã hội03/11/2024Cộng đồng mạng đang bức xúc trước clip tài xế xe buýt nhìn, bấm điện thoại, lái xe bằng một tay.
-
Mạng xã hội01/11/2024Anh Kiên (Vĩnh Phúc) rời nhà từ 4h, đi quãng đường gần 60km để tận mắt chiêm ngưỡng 4 bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
-
Mạng xã hội29/10/2024Từ chuyện đỗ ô tô chắn cửa nhà, cửa hàng, nhiều chủ xe đã nhận lại các kiểu thông điệp từ dán giấy nhắc nhở, dùng bút viết lên kính... Thậm chí bẻ gương, đổ sơn, cào xước xe.