Mai Khôi hát lại nhạc Đức Huy sau 4 năm tạm ngưng

Ngày 305, ca sĩ Mai Khôi sẽ có một đêm nhạc mang tên “Mai Khôi & những bản tình ca xưa” tại phòng trà Văn Nghệ. Đây là lần đầu tiên cô hát lại những bài hát của nhạc sĩ Đức Huy sau một thời gian dài tạm ngưng kể từ khi hai người "đường ai nấy đi"..

Ngày 30/5, ca sĩ Mai Khôisẽ có một đêm nhạc mang tên “Mai Khôi & những bản tình ca xưa” tại phòng tràVăn Nghệ. Đây là lần đầu tiên cô hát lại những bài hát của nhạc sĩ Đức Huysau một thời gian dài tạm ngưng kể từ khi hai người "đường ai nấy đi"...

Và thêm nữa, trái với thường lệ, cô sẽ không hát bất cứ một bài hát tựsáng tác nào mà sẽ dành tất cả thời gian để trải lòng cùng khán giả quanhững bản nhạc tình xưa, những ca khúc vượt thời gian có tuổi đời ít nhấtgấp đôi tuổi cô. Nhạc sĩ Phạm Duy từng khen ngợi rất nhiều khi nghe Mai Khôihát nhạc của ông và các bài hát nhạc xưa khác. Tuy nhiên, có lẽ do mải mêtheo đuổi con đường của một nghệ sĩ indie nên cô ít có dịp hát các ca khúcnày trên sân khấu mà thi thoảng chỉ thu âm cho vài CD tổng hợp…

Mai Khôi hát lại nhạc Đức Huy sau 4 năm tạm ngưng
Ca sĩ Mai Khôi.

Chính vì thế, có thể xem đêmnhạc tới là đêm nhạc đặc biệt nhất của Mai Khôi, cô sẽ dành toàn bộ thờilượng của chương trình để trải lòng cùng khán giả qua những bản nhạc tìnhxưa mà cô từng rất yêu thích khi còn bé. Khán giả sẽ bắt gặp một Mai Khôinồng nàn, ngọt ngào qua các bài hát: Đưa em tìm động hoa vàng, Giọt mưa trênlá, Đừng bỏ em một mình, Nha Trang ngày về, Tóc mai sợi vắn sợi dài (PhạmDuy, Mộng chiều xuân (Ngọc Bích), Gửi người em gái miền Nam (Đoàn Chuẩn – TừLinh), Tuổi 13 (Ngô Thụy Miên), Để gió cuốn đi (Trịnh Công Sơn),… Và đặcbiệt, đây cũng dịp Mai Khôi hát lại những bài hát của nhạc sĩ Đức Huy như:Thêm một lần nữa, Và tôi cũng yêu em, Cơn mưa phùn, Mây khói…sau gần 4 nămtạm ngưng.

Mai Khôi hát lại nhạc Đức Huy sau 4 năm tạm ngưng
Sẽ là một cuộc hạnh ngộ giữa tiếng hát Mai Khôi và âm nhạc Đức Huy sau dăm bảy năm hai người "đường ai nấy đi" trong âm nhạc. 

Khán giả yêu nhạc Việt ắt hẳnsẽ còn nhớ đến cặp song ca Đức Huy – Mai Khôi với phong cách du mục đầy ấntượng của năm 2004-2005. Tuy chỉ “tồn tại” chưa đầy một năm nhưng đôi nghệsĩ này thực sự mang đến cho người xem những cảm xúc lạ lẫm, mộc mạc mà tinhkhôi như sương sớm… Ngày Đức Huy ra đi cũng là ngày mà mọi dự án âm nhạc của2 người sụp đổ, những bản thu âm cho album cũng được cất kho, mãi là nhữngbản demo không bao giờ được phát hành, Mai Khôi cũng không hát nhạc Đức Huynữa… Vậy nên, “Mai Khôi & những bản tình ca xưa” không chỉ là một đêm nhạcbình thường mà còn có ý nghĩa như cuộc hạnh ngộ giữa tiếng hát Mai Khôi vàâm nhạc Đức Huy!

Theo VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.