Một nhà hàng ở Điện Biên bị khách quen "bom" 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu, dân mạng kêu gọi "giải cứu" 500 nghìn/mâm

Ngày 30/9, cơ quan chức năng TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) cho biết đang vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc một nhà hàng trên địa bàn phường Mường Thanh bị khách hàng "bom" 150 mâm cỗ cưới.

Chiều 30/9, MXH xôn xao trước thông tin một nhà hàng ở TP Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) bị khách "bom" 150 mâm cỗ cưới. Theo thông tin trên MXH, cũng vì sự cố này mà chủ nhà hàng đành phải thanh lý cỗ với giá "bèo" chỉ 500 nghìn đồng/ mâm. 

Đông đảo cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm trước mất mát không hề nhỏ của nhà hàng, đồng thời kêu gọi nhau "giải cứu".

Một nhà hàng ở Điện Biên bị khách quen bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu, dân mạng kêu gọi giải cứu 500 nghìn/mâm-1
Bài đăng thanh lý mâm cỗ cưới giá 500 nghìn đồng khiến mạng xã hội xôn xao

Nhằm xác minh sự việc được dư luận quan tâm, chúng tôi liên hệ với anh Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ - chủ nhà hàng Tâm Phúc xác nhận có việc khách “bom” 150 mâm cỗ cưới của nhà hàng anh. 

Hiện anh Long đã trình báo toàn bộ vụ việc tới cơ quan chức năng. 

Một nhà hàng ở Điện Biên bị khách quen bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu, dân mạng kêu gọi giải cứu 500 nghìn/mâm-2
Nhà hàng chuẩn bị phông, rạp và cỗ cưới nhưng không ai đến.

Cụ thể, theo lời anh Long, vào ngày 24/9, một gia đình ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên có đến nhà hàng anh đặt cỗ cưới với số lượng 150 mâm cỗ cưới. Gia đình này cũng yêu cầu nhà hàng hỗ trợ làm rạp cưới với toàn bộ chi phí 1,3 triệu đồng/mâm cỗ. 

Một nhà hàng ở Điện Biên bị khách quen bom 150 mâm cỗ cưới trị giá gần 200 triệu, dân mạng kêu gọi giải cứu 500 nghìn/mâm-3
Chủ nhà hàng cho biết khách hàng đăt mỗi mâm cỗ trị giá 1,3 triệu đồng.

“Vì gia đình này trước cũng hay đến nhà hàng của tôi ăn uống nên tôi có biết họ. Họ bảo đặt cọc 30 triệu đồng làm cỗ trước nhưng đưa tiền sau. Họ thông báo sáng nay sẽ đến làm lễ cưới và ăn cỗ nhưng sau không đến. Tôi gọi điện nhiều lần nhưng họ không nghe máy”, anh Long chia sẻ. 

Theo anh Long, sự việc khiến gia đình anh hết sức ngỡ ngàng. Vì tin tưởng nên anh chưa nhận khoản tiền đặt cọc nào của khách.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Mường Thanh, TP Điện Biên, Điện Biên xác nhận và cho biết đơn vị đang phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ vụ việc trên.

"Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin từ phía nhà hàng. Hiện chúng tôi đang phối hợp với cơ quan công an trực tiếp xuống nhà hàng để xác minh, làm rõ vụ việc", vị lãnh đạo thông tin.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mot-nha-hang-o-dien-bien-bi-khach-quen-bom-150-mam-co-cuoi-tri-gia-gan-200-trieu-dan-mang-keu-goi-giai-cuu-500-nghin-mam-162203009163209218.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.