Người chồng cố tình đứng phía sau giả làm hành động kẻ xấu muốn bắt cóc cô con gái và hai kiểu phản ứng của người mẹ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng đầy bất ngờ

Thấy vợ 1 tay bế con nhỏ, 1 tay dắt theo bé lớn hơn, người chồng đi từ đằng sau cố tình "hù" vợ mình khi định bế luôn bé gái đi, thế nhưng phản ứng sau đó của người vợ đã khiến nhiều người xúc động không nói nên lời!

Người ta thường nói rằng, bởi vì Thượng Đế quá bận rộn, Ngài không có thời gian để chăm sóc và lắng nghe nguyện vọng của từng người, thế nên Ngài đã tạo ra người mẹ để luôn chở che và bao dung cho những đứa con còn nhỏ dại.

Điều đó nghe qua thì có vẻ siêu thực nhưng thực sự đúng vô cùng. Bởi trái tim người mẹ là điều cực kì bao la mà chan chứa yêu thương, khi dành cho những đứa con, thứ tình cảm ấy mãnh liệt và sâu đậm đến nỗi, người ta chẳng thể gọi thành tên mà chỉ diễn đạt được nôm na đó là: Tình mẫu tử!

Người phụ nữ - người mẹ, bản thân là phái yếu, nhưng họ sẽ "xù lông" đầy bất ngờ nếu rơi vào tình huống nguy hiểm, đặc biệt là khi cần thiết để bảo vệ con mình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh 1 người mẹ dắt theo 2 em bé nhỏ. Bé lớn hơn được mẹ dắt ở tay, còn bé bé hơn được mẹ bồng trước ngực.

Một người đàn ông (được xem là chồng) vì muốn trêu đùa (hoặc gây bất ngờ) cho vợ mà đi sau rồi bất thình lình định bế 1 em bé đi mất. Đúng lúc này, người mẹ dù yếu ớt nhưng đã phản ứng rất quyết liệt theo bản năng, chị ôm chặt các con vào lòng trước "biến cố".

Người chồng cố tình trêu chọc vợ nhưng hành động sau đó của người vợ trẻ mới khiến bao người rơi nước mắt

Cho đến khi chị nhận ra đó là 1 trò đùa, chị đã òa khóc nức nở. Có lẽ chị đã quá sợ hãi - sợ hãi vì nghĩ ai đó định cướp mất đứa con của chị. Và cũng có lẽ chị đã tủi thân quá, vì chị chỉ có 1 mình trông 2 đứa trẻ, rằng tất cả chỉ là "trò đùa" của chồng. Nhưng nếu nó là sự thật chắc chị không sống nổi.

Nhìn hình ảnh người mẹ ấy khóc nức nở, được chồng ôm 3 mẹ con vào lòng xoa dịu nỗi sợ hãi, ai nấy đều rưng rưng xúc động.

Người chồng cố tình đứng phía sau giả làm hành động kẻ xấu muốn bắt cóc cô con gái và hai kiểu phản ứng của người mẹ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng đầy bất ngờ-1Người chồng cố tình đứng phía sau giả làm hành động kẻ xấu muốn bắt cóc cô con gái và hai kiểu phản ứng của người mẹ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng đầy bất ngờ-2

Người mẹ ấy đã ôm lấy 2 đứa con thơ vì nghĩ rằng ai đó đang "tấn công" mình để cướp đi lũ trẻ

Người chồng cố tình đứng phía sau giả làm hành động kẻ xấu muốn bắt cóc cô con gái và hai kiểu phản ứng của người mẹ khiến nhiều người xúc động nhưng cũng đầy bất ngờ-3

Và khi sự thật được hé mở, chị đã ôm lấy chồng và con khóc nức nở vì quá tủi thân, vì quá sợ hãi!

Có lẽ, người mẹ nào cũng vậy, dù bản thân yếu đuối là thế, nhưng nếu ai động đến con mình, họ sẵn sàng dùng hết sức bình sinh để "chống đỡ", để bảo vệ những đứa con thơ.

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều người đã tỏ ra đồng cảm, xót xa xen lẫn cảm phục đối với người mẹ ấy. Nhiều người cho rằng, có lẽ hơn ai hết, đối với những người mẹ, con cái là tài sản vô giá, là điều họ trân quý nhất cuộc đời. Vậy nên, dù có sóng gió, dù có hiểm nguy, thì việc bảo vệ con là điều còn quan trọng hơn sinh mệnh của chính mình.

Nhiều người sau khi xem clip này cũng đã nghĩ ngay đến mẹ của mình, rằng họ muốn được trở về nhà, được sà vào lòng mẹ và được nói câu tha thiết: Con yêu mẹ nhiều lắm, mẹ ơi!

 

 

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-chong-co-tinh-dung-phia-sau-gia-lam-hanh-dong-ke-xau-muon-bat-coc-co-con-gai-va-hai-kieu-phan-ung-cua-nguoi-me-khien-nhieu-nguoi-xuc-dong-nhung-cung-day-bat-ngo-22202014611049357.htm

người mẹ

chăm sóc con


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.