Người phụ nữ khiến dân mạng thót tim khi đem bọc tiền toàn 200, 500k ra... hơ lửa, câu chuyện phía sau là gì?

Đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đem cọc tiền dày cộp gồm nhiều tờ tiền 200.000 đồng và 500.000 đồng ra... gần chỗ hóa vàng khiến ai cũng tò mò, bàn tán xôn xao.

Tục hóa vàng là tục lệ thường thấy của người dân Việt Nam ta, vào ngày lễ Tết, thường vào ngày mùng 3 đến mùng 5 Tết hàng năm, các gia đình thường tổ chức hóa vàng, làm mâm cơm thân mật để cả nhà quây quần bên nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ đem cọc tiền dày cộp gồm nhiều tờ tiền 200.000 đồng và 500.000 đồng ra đứng cạnh chỗ hóa vàng khiến nhiều người tò mò, bàn tán xôn xao.

Người phụ nữ đem bọc tiền 500k dày cộp ra chỗ hóa vàng mã, hành động sau đó gây bất ngờ

Theo nội dung đoạn clip, tại đám lửa đang cháy rực, người phụ nữ cầm một chiếc mâm, ở trên đựng một tập tiền dày cộp, gồm mệnh giá 200k và 500k xếp thành từng chồng, được buộc chun cẩn thận.

Người phụ nữ khiến dân mạng thót tim khi đem bọc tiền toàn 200, 500k ra... hơ lửa, câu chuyện phía sau là gì?-1Người phụ nữ khiến dân mạng thót tim khi đem bọc tiền toàn 200, 500k ra... hơ lửa, câu chuyện phía sau là gì?-2

Trong lúc lửa vẫn đang cháy, người phụ nữ cầm chiếc mâm đem hơ qua hơ lại ở phía trên, đi lại nhiều vòng.

Hành động kì lạ này của người phụ nữ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Người thì cảm thấy có chút... "hụt hẫng" vì thoạt tiên có lẽ họ nghĩ người phụ nữ này sẽ hóa sấp tiền này cùng vàng mã, nhưng chẳng ngờ chị chỉ đi qua đi lại hơ lửa mà thôi.

Nhiều người lại cảm thấy khá lạ lẫm vì không rõ đây là phong tục gì và là đặc trưng của vùng miền nào.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được dân mạng xôn xao chia sẻ và bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-khien-dan-mang-thot-tim-khi-dem-boc-tien-toan-200-500k-ra-ho-lua-cau-chuyen-phia-sau-la-gi-162220702181427188.htm

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.