Những hot boy Việt lận đận nghiệp cầm ca

Huỳnh Anh, Mạnh Quân, Chan Than San, Hồ Vĩnh Khoa... là những anh chàng sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát không tệ, nhưng vẫn không thể bứt phá để thành sao.

Huỳnh Anh, Mạnh Quân, Chan Than San, Hồ Vĩnh Khoa... là những anh chàng sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát không tệ, nhưng vẫn không thể bứt phá để thành sao.

Huỳnh Anh

Sở hữu nụ cười tươi rói và chiều cao lý tưởng, Huỳnh Anh từng là một trong những hot boy đình đám nhất trong giới teen Việt. Sau khi bén duyên điện ảnh bằng nhiều vai diễn khá tốt, anh tuyên bố lấn sân ca nhạc bằng những dự án âm nhạc hoành tráng.

 
Huỳnh Anh sở hữu nụ cười tươi rói và gương mặt điển trai

Gia nhập Quang Cường Production, sánh vai cùng Quang Hà trong một số sự kiện, Huỳnh Anh bắt đầu được để ý tới nhiều hơn. Tuy vậy, danh ca sĩ dường như còn quá xa vời với chàng hot boy Hà Thành khi anh chỉ góp giọng trong vài ca khúc và không gây được tiếng vang lớn.

Từng tuyên bố ra mắt album và nhiều MV hoành tráng song khi những dự định này vẫn chưa thực hiện được, Huỳnh Anh đã tuyên bố rút khỏi Quang Cường Production và “làm lại từ đầu” với công ty riêng.

Trở lại vạch xuất phát khi trong tay chưa có nhiều tiền đề và cơ sở vững chắc, sự nghiệp ca hát của Huỳnh Anh vẫn dậm chân tại chỗ. Hiện nay, anh được biết đến với vai trò là diễn viên nhiều hơn là ca sĩ.

Mạnh Quân – Mạnh Bin

Gây sốt mạnh khi tham gia 2 phần của series phim dành cho teen gây sốt một thời Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân từng được coi là một trong những hot boy đình đám nhất của đất Hà thành và là thần tượng của nhiều teen girl.

 
Mạnh Bin - Mạnh Quân.

Xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình với những vai diễn khá tròn trịa, Mạnh Quân mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc khi kết hợp với Mạnh Bin thành lập nhóm BFB. Tuy vậy, sau hơn 2 năm hoạt động, anh cũng như BFB vẫn chưa có nhiều dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Ngoài album vol.1 Vẽ tình yêu và một vài MV nhỏ giọt, Mạnh Quân và BFB vẫn chưa có hoạt động nào để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Hiện nay, tuy vẫn còn hoạt động trên danh nghĩa nhóm BFB xong gần như 2 thành viên điển trai của nhóm nhạc nam không còn hoạt động chung. Mạnh Quân đang tham gia những dự án phim truyền hình còn Mạnh Bin vẫn rong ruổi với những dự án riêng và chính thức lên chức bố.

Thiên Minh

Nổi lên từ một cuộc thi dành cho tuổi teen năm 2007, Thiên Minh nhanh chóng trở thành một hot boy đình đám của làng giải trí Việt. Sở hữu một gương mặt baby kết hợp với nhiều năng khiếu nổi bật, anh có được những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

Thiên Minh

Một thời gian dài thử sức với nghệ thuật, Thiên Minh tập hợp được cho mình một lượng khán giả nhất định và chàng hot boy số 1 của Việt Nam đã tận dụng thế mạnh đó để lấn sân sang ca hát. Trải nghiệm vai trò ca sĩ trong một số chương trình ca nhạc dành cho tuổi teen, Thiên Minh may mắn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khán giả trẻ. Tuy vậy, con đường âm nhạc của hot boy này cũng không sáng sủa hơn những đồng nghiệp cùng thời. Không có giọng hát tốt cùng kế hoạch âm nhạc dài hạn, anh nhanh chóng bị hụt hơi và chìm dần trong rừng sao trẻ mới nổi lên của Vpop.

Không có sản phẩm âm nhạc nào thật sự ấn tượng, năm 2011 Thiên Minh bất ngờ tuyên bố giải nghệ để sang Mỹ học chuyên sâu về... thiết kế nội thất. Hiện nay, chàng hot boy đang khá bận rộn với công việc học tập phía trời Tây. Thỉnh thoảng, anh trở về thăm Việt Nam song anh dường như đã quên hẳn nghiệp cầm mic.

Chan Than San

Chan Than San từng là một trong những hot boy đình đám của Sài thành. Sở hữu vẻ đẹp… dao kéo và chiều cao lý tưởng không kém các sao Hàn, Chan Than San nhanh chóng trở thành người mẫu ảnh có tiếng của làng giải trí Việt.

Chan Than San

Mặc dù có nhiều anti-fan song Chan Than San vẫn mạnh dạn lấn sân ca nhạc. Với ngoại hình bắt mắt, nhiều người tin tưởng anh sẽ sớm vụt sáng thành một cái tên hot trong Vpop. Tuy vậy, giọng hát yếu và thiếu nội lực khiến cho Chan Than San tiếp tục bị ném đá thậm tệ. Tung nhiều MV song anh không để lại dấu ấn trong bất cứ một sản phẩm nào. Người ta vẫn thấy anh chàng cao 1m80 xuất hiện trong những shoot hình quảng cáo hơn là trên sân khấu ca nhạc.

Có lẽ cũng hiểu được khả năng ca hát có hạn nên Chan Than Than đã tập trung vào nghiệp người mẫu hơn là cầm mic. Ngoài ra, anh chàng cũng gây dựng được tên tuổi khá ổn trong làng giải trí châu Á.

Hồ Vĩnh Khoa

Từng làm người mẫu ảnh và là gương mặt quảng cáo cho nhiều sản phẩm dành cho giới trẻ, tên tuổi của Hồ Vĩnh Khoa lại lên như "diều gặp gió" khi anh tham gia vào bộ phim điện ảnh Hot boy nổi loạn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

 
Hồ Vĩnh Khoa sở hữu ngoại hình và giọng hát tốt nhưng vẫn chưa có đường hướng rõ ràng trong âm nhạc.

Liều mình phát hành album ca nhạc cùng với thời điểm Hot boy nổi loạn gây được chú ý lớn, song sản phẩm âm nhạc đầu tay của Hồ Vĩnh Khoa chỉ được khán giả đón nhận ở mức độ trung bình. Điều này khá dễ hiểu khi sản phầm được anh đầu tư khá vội vàng và chưa có nhiều điểm nhấn.

Sau album đầu tay và nhiều single được quảng bá rầm rộ, dấu ấn của Hồ Vĩnh Khoa trong âm nhạc vẫn rất nhạt nhòa. Người ta vẫn nhớ Hồ Vĩnh Khoa như một diễn viên triển vọng hơn là một ca sĩ. Tuy vậy với những tiền đề vững chắc và ngoại hình sáng, anh vẫn gây dựng được hình tượng đẹp trong lòng khán giả và có rất nhiều fan. Hy vọng trong thời gian tới, Hồ Vĩnh Khoa sẽ sớm có những sản phẩm mang tính đột phá và ghi được dấu ấn trong lòng khán giả.

Theo Tiin - Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.