Ô tô không người lái lùi bất thường, lộn nhào nhiều vòng khiến tất cả kinh hãi tột độ

Tài xế vừa xuống xe thì sự việc kinh hoàng diễn ra, những người chứng kiến chỉ biết hét lên hoảng hốt.

Chiếc ô tô 4 chỗ màu trắng đang di chuyển thì bất ngờ đánh lái sang bên trái đường rồi bị sập gầm, không thể đi tiếp. Ba người trong xe vội xuống xe để kiểm tra tình hình.

Tuy nhiên, có lẽ tài xế quên không hạ phanh tay nên ngay khi vừa mở cửa bước ra, chiếc xe không người lái tự lùi thẳng về phía sau trong sự hoảng hốt của tất cả.

Xe con tiếp tục tự đi quay đầu, lao về phía trước với tốc độ khá nhanh. Ô tô chỉ dừng hẳn lại khi đâm vào bụi cây, lộn nhào 1 vòng trên không trung rồi rơi mạnh xuống đất. Chủ xe chỉ biết đuổi theo sau đầy bất lực. Vụ tai nạn khiến phương tiện hỏng nặng phần đầu xe.


Tài xế vừa xuống xe, ô tô con lùi tự do đâm mạnh vào bụi cây, lộn ngược trên không trung, hỏng nặng phần đầu

Toàn bộ sự việc được camera hành trình của ô tô đối diện ghi lại, cùng với đó là tiếng hét hoảng hốt của những người chứng kiến: "Ơ kìa không có ai ở bên trong à?", "may là không đâm phải xe nào",…

Theo chia sẻ của người đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ ngày 5/12 trên đường đèo đoạn qua xã Liên Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/o-to-khong-nguoi-lai-lui-bat-thuong-lon-nhao-nhieu-vong-khien-tat-ca-kinh-hai-tot-do-162210512164827939.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.