Psy hát cổ động Hàn Quốc trước trận ra quân ở World Cup 2014

Dự kiến có khoảng 1.000 cảnh sát và lính cứu hỏa được huy động cho sự kiện này.

Dự kiến có khoảng 1.000 cảnh sát và lính cứu hỏa được huy động cho sự kiện này.

Cuối tuần trước, người hâm mộ Hàn Quốc háo hức trước thông tin Psy có thể biểu diễn tại sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh đang diễn ra ở Brazil để cổ động cho đội nhà trong trận đấu đầu tiên với Nga.

Tuy nhiên, mới đây, các fan đã có một chút thất vọng khi công ty quản lý YG Entertainment phủ nhận việc Psy có mặt ở Brazil. Bù lại, niềm vui lại thuộc về những người Hàn Quốc ở quê nhà. Họ sẽ là những người được sống trong không khí sôi động của bóng đá cùng những ca khúc đậm chất giải trí của Psy.

Theo đó, chàng béo sẽ biểu diễn trong chương trình ca nhạc cổ vũ cho đội Hàn Quốc ngay tại Seoul với sự tham dự của khoảng 30.000 cổ động viên. Psy sẽ biểu diễn ca khúc mới nhất Hangover Champion. Chương trình sẽ được bắt đầu ngay trước khi trái bóng lăn trong trận đấu giữa Hàn Quốc và Nga (khoảng 7 giờ sáng ngày 18/6 theo giờ Hàn Quốc).

Để đảm bảo trật tự cho sự kiện, 1.000 cảnh sát và lính cứu hỏa đã được huy động làm nhiệm vụ.

Nhập mô tả cho ảnh
Psy sẽ biểu diễn cổ động Hàn Quốc trước trận đầu tiên ở World Cup.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.