Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị "rao bán" vì quá ế!

Chùm ảnh vui nhộn đang thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng.

Chùm ảnh vui nhộn đang thu hút rất nhiều bình luận của dân mạng.


Chỉ còn vài ngày nữa là Tết, dịp sum họp của mọi nhà sắp đến. Mỗi bức ảnh đoàn viên, anh chị em về tề tựu đông đủ bên gia đình càng khiến dân mạng bồi hồi, thích thú.

Cũng vì thế mà chùm ảnh tài khoản Đỗ Thị Phương đăng lên mạng xã hội lại khiến dân tình nhấn like nhiều đến thế. Vẫn là không khí đón Tết rộn ràng với cành đào ngoài sân, chị em quây quần nhưng 4 nữ chính lại mặc bộ đồ đặc biệt.

Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị rao bán vì quá ế!-1

Không chọn váy áo sặc sỡ, các nhân vật mặc bộ ngủ hoa của mẹ, trông ra dáng người phụ nữ tất bật lo sắm sửa những ngày cận Tết. Không những thế, ai cũng cười rất tươi, tạo dáng vô cùng "lầy lội" trước ống kính khiến người xem càng thích thú.

Đặc biệt, 2 cô gái trẻ nhất được dân mạng đặc biệt quan tâm. Theo tiết lộ của người đăng, hai cô này vẫn "ế", bị "rao bán" bao năm nay nhưng không có tiến triển. Trong khi đó, nhiều thanh niên đã ngỏ ý xin info của hai cô.

Chia sẻ về chùm ảnh này, chị Phương (33 tuổi) cho biết:

"Thực ra, đây là bộ ảnh của năm ngoái rồi, năm nay mình mới đăng. Trong ảnh có 3 chị em mình với cô cháu gái, con của chị gái thứ 2. Hai đứa bị rao bán là em út nhà mình (SN 1993) và đứa cháu gái (SN 1998)".

Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị rao bán vì quá ế!-2
Hai cô gái xinh xắn đang bị "rao bán" vì ế.

Năm nay, dù không thực hiện bộ ảnh vui nhộn như thế này nữa nhưng không khí đón Tết ở quê của chị Phương đã rộn ràng từ mấy ngày nay.

"Hiện tại, gia đình mình đang rất háo hức. Mình và còn trai đã về Thanh Hóa cùng ông bà ngoại. Ngày mai, em gái mình cũng từ Hà Nội về quê. Hai cháu trong Đà Nẵng cũng về cả rồi. Hai chị lớn ở quê luôn nên cũng sắp được gặp nhau.

Nhà có 6 anh chị em mà 5 người là nữ, ai cũng mong đến ngày được đoàn viên. Năm nay có lẽ là cái Tết đông đủ nhất của đại gia đình mình trong 10 năm qua.

Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị rao bán vì quá ế!-3
Gia đình chị Phương quây quần bên nhau mỗi dịp Tết đến, xuân về

Cả năm bọn mình ở xa quê, có mỗi 2 ông bà chăm nhau nên gần Tết, ai cũng cố gắng về sớm nhất có thể. Hễ về là sắm sửa từ A đến Z cho ông bà. Quất thì có rồi, ngày mai mình đi chợ sắm thêm cây đào.

Cả nhà cũng rục rịch gói bánh chưng rồi mổ lợn làm giò", chị Phương hào hứng chia sẻ.

Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị rao bán vì quá ế!-4
Tết năm nào, nhà chị Phương cũng gói bánh chưng

Cũng như bao người, Tết trong mắt chị là đêm giao thừa, cả nhà chuẩn bị cơm cúng, thắp nhang xong sẽ quây quần cụng ly rượu ngày Xuân. Cảm giác thiêng liêng khi chị em ra đường hái lộc đầu năm càng khiến chị Phương hồi hộp mong chờ Tết.

Lấy chồng xa nhà, chị Phương may mắn được gia đình chồng tạo điều kiện về quê ngoại đón Tết.

"6 năm làm dâu thì 5 năm bố mẹ chồng để mình và con trai nghỉ sớm để về quê ăn Tết cùng ông bà ngoại. Bố mẹ chồng bảo cả năm ở nhà chồng rồi, ngày Tết về sớm cho ông bà ngoại đỡ buồn. Và mình, luôn biết ơn bố mẹ chồng vì điều đó. 

Năm nay, mình muốn chồng ở lại đón giao thừa cùng ông bà nội, sau đó sẽ về nhà ngoại vào mùng 2", chị nói thêm.

Sự thật đằng sau bức ảnh 4 chị em mặc áo hoa của mẹ đón Tết, 2 cô trẻ nhất bị rao bán vì quá ế!-5Năm mới đã về rất gần, quả thực, nhìn cảnh đoàn viên của nhà chị Phương mà lòng ấm đến lạ.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/su-that-dang-sau-buc-anh-4-chi-em-mac-ao-hoa-cua-me-don-tet-2-co-tre-nhat-bi-rao-ban-vi-qua-e-86356.html

bức ảnh

gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.