Tài xế xe bán tải dừng giữa ngã tư, quyết không nhường đường cho xe con vì lý do cực kỳ vô duyên

Hành động của tài xế xe bán tải nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người khuyên anh nên cãi lý tới cùng với chủ xe ô tô con thì cũng có không ít lời khuyên dĩ hòa vi quý.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ rần rần trên các diễn đàn MXH về giao thông đã dấy lên nhiều tranh cãi khi hai tài xế khẩu chiến với nhau về vấn đề muôn thuở khi xin đường và sử dụng đèn pha ô tô.

Cụ thể, clip được trích xuất từ camera hành trình. Theo cập nhật, vụ việc xảy ra tại một tuyến phố tại TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. 

Tài xế bức xúc và quyết không nhường đường vì xe ô tô con dùng đèn pha "kém duyên".

Qua quan sát diễn biến, xe bán tải đang lưu thông đến ngã tư. Ở chiều ngược lại, có một chiếc xe ô tô con đồng thời đi đến đoạn đường giao nhau. Tuy nhiên, xe ô tô con bật đèn pha sáng chói từ xa khiến tài xế xe bán tải không thể định hình được tình huống. Dù khoảng cách với xe bán tải ngày một gần hơn, tài xế ô tô con cũng không thực hiện thao tác xuống pha, đổi đèn khi gặp xe đối diện.

Tài xế xe bán tải bức xúc, đã cố tình không nhường đường để xe ô tô con tự xoay sở. Thấy vậy, người đàn ông điều khiển ô tô con đã xuống xe và buông lời đe dọa tài xế xe bán tải. 

Tài xế xe bán tải dừng giữa ngã tư, quyết không nhường đường cho xe con vì lý do cực kỳ vô duyên-1Xe ô tô con bật đèn pha sáng chói từ xa khiến tài xế xe bán tải không thể định hình được tình huống. (Ảnh cắt từ clip)

Người đàn ông gây hấn: "Bật pha hay không bật pha không quan trọng... Nếu mày cố tình lên đây, để tranh đường với tao, để coi như mày đúng, thì xin lỗi mày đi. Nếu mày thích, mày đỗ xe xuống nói chuyện với tao!".

Theo cập nhật vụ việc, hai bên đã xảy ra cãi cọ khá căng thẳng. Chứng kiến tình huống, nhiều người tỏ ra bất bình và khuyên can 2 tài xế bình tĩnh ngồi lại, cùng nhau giải quyết. 

Tuy nhiên, không ít người lại có ý kiến rằng cụp đèn, đổi pha lúc đến gần phương tiện khác là văn hóa tham gia giao thông cơ bản. Nam tài xế xe ô tô con nên tiếp thu điều này để tránh gây ra những tai nạn không đáng có cho người đi đường. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tai-xe-xe-ban-tai-dung-giua-nga-tu-quyet-khong-nhuong-duong-cho-xe-con-vi-ly-do-cuc-ky-vo-duyen-162212811200720339.htm

tài xế


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.