Thanh niên chạy xe máy đâm móp ô tô, gia đình lao đến nạt nộ, phản ứng của nữ tài xế khiến tất cả nể phục

Giữa trưa nắng, chẳng ai muốn bị va chạm hay đôi co với người khác huống hồ chiếc ô tô còn bị bung ba-đờ-sốc nhưng nữ tài xế có cách xử trí đầy tự tin và văn minh.

Câu chuyện được chia sẻ cách đây ít giờ đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Nam thanh niên chở hoa trên chiếc xe máy không may va chạm với một ô tô 7 chỗ từ ngõ đi ra. Sự việc xảy ra ở TP Vinh, Nghệ An.

Người chứng kiến cho hay, khi phát hiện chiếc xe máy đang phóng nhanh về phía mình, nữ tài xế đã chủ động bóp còi báo hiệu. Thế nhưng chiếc xe máy vẫn đâm vào ô tô. 10 phút sau tai nạn, người nhà của thanh niên đi xe máy xuất hiện với thái độ gay gắt.

Thanh niên chạy xe máy đâm móp ô tô, gia đình lao đến nạt nộ, phản ứng của nữ tài xế khiến tất cả nể phục-1
Hiện trường vụ va chạm

"Tầm chục anh chị em cô dì người đi xe máy đến, chưa biết gì, chưa kịp xuống xe đã bung một tràng thái độ với chị lái ô tô, như "đi không có mắt mà lao ra đâm thằng này thế" "cho đi viện"...", nhân chứng chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong khi đó, nữ tài xế vẫn bình tĩnh vì biết mình đúng và có camera hành trình chứng minh sự việc.

Thanh niên chạy xe máy đâm móp ô tô, gia đình lao đến nạt nộ, phản ứng của nữ tài xế khiến tất cả nể phục-2
Nhân chứng chia sẻ câu chuyện trong một nhóm đông thành viên trên Facebook

Thanh niên chạy xe máy đâm móp ô tô, gia đình lao đến nạt nộ, phản ứng của nữ tài xế khiến tất cả nể phục-3
Ô tô bị bung ba-đờ-sốc

Sau khi gia đình người đi xe máy xuống nước, nữ tài xế nhẹ nhàng nói: "Người không sao là may rồi, xe ai người nấy sửa. Các bác chụp kĩ hiện trường vào, mai mốt nếu nghĩ thấy mình đúng thì gọi cho cháu, chứ cháu biết các em đi bán mấy cây hoa cũng không có tiền. Xe cháu hết bảo hiểm nhưng cháu sửa được".

Hành xử có tình có lý của tài xế ô tô được dân mạng ủng hộ và khen ngợi.

"Người phụ nữ thành đạt rất tự tin nhưng cũng đầy tình người, thấy hành xử của chị mà mát lòng giữa trời hè oi nóng của miền Trung", người chứng kiến bày tỏ.

"Tai nạn là điều chẳng ai muốn, mỗi người nhường nhau một chút thì mọi chuyện sẽ êm ru", một fanpage chia sẻ hình ảnh kèm chú thích.

"Xã hội ai cũng như này thì tốt nhỉ? Chị đi ô tô biết người đi xe máy chẳng mấy khá giả, không muốn gây khó dễ thêm. Hy vọng sau chuyện này, cậu thanh niên sẽ chạy xe máy cẩn thận hơn", thành viên Minh Hạnh viết.

"Chúc nữ tài xế bình an và may mắn. Đọc xong câu chuyện mới thấy hành xử sau va chạm quan trọng đến mức nào. Có những người nổi đóa lên rồi xông vào ẩu đả nhưng có những người bình tĩnh và giải quyết ổn thỏa mọi việc", một dân mạng khác bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thanh-nien-chay-xe-may-dam-mop-o-to-gia-dinh-lao-den-nat-no-phan-ung-cua-nu-tai-xe-khien-tat-ca-ne-phuc-8202067151919824.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.