Thành viên đồng tính của Westlife bán đồ ăn dạo kiếm sống

Thành viên Mark Feehily của boyband Westlife nổi tiếng tỏ ra hết sức hạnh phúc với quán ăn lưu động do chính anh mở ra.

Thành viên Mark Feehily của boyband Westlife nổi tiếng tỏ ra hết sức hạnh phúc với quán ăn lưu động do chính anh mở ra.

Mark Feehily cho biết anh đang mở một quán ăn lưu động, bán bánh crepe và cà phê để có thể kiếm sống. Cựu thành viên 34 tuổi của nhóm nhạc Westlife tỏ ra hết sức hạnh phúc với công việc làm ăn mới. Anh nói: “Đây giống như một vụ làm ăn tay ngang thôi. Mọi người tỏ ra sửng sốt khi thấy tôi đứng trong chiếc xe van để làm bánh crepe. Đó là công việc của tôi lúc này và tôi rất yêu thích nó. Tôi không thể không bắt tay vào làm việc được”.

Thành viên đồng tính của Westlife bán đồ ăn dạo kiếm sống
Hình ảnh Mark Feehily tại quán ăn lưu động do chính anh mở ra.

Chàng ca sĩ đồng tính nói thêm: “Tôi biết mọi người sẽ phản ứng lại chuyện này. Kiểu như: Ồ, anh ấy từng là thành viên nhóm Westlife mà giờ lại đi pha trà sao? Không phải lúc nào tôi cũng có mặt ở quán ăn, nhưng công việc mới này hết sức thú vị”.

Dẫu vậy, anh vẫn chưa hề từ bỏ giấc mơ âm nhạc và dự định thực hiện nhiều dự án solo trong tương lai gần. Mark Feehily chia sẻ: “Mọi người nghĩ tôi ngồi yên trong suốt hai năm qua kể từ khi Westlife tan rã, nhưng thực tế không phải như vậy đâu. Sau sự kiện đó không lâu, tôi đã trở lại phòng thu, quyết định làm lại từ đầu khi viết ra những ca khúc phù hợp cho giọng ca của chính bản thân”.

Anh tiếp tục: “Sự nghiệp solo của tôi hiện hết sức rộng mở. Thật thú vị khi được vào phòng thu mà không bị ràng buộc bởi bất cứ công thức hay với một người nào khác. Dù đây là một lối đi khá mạo hiểm nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận và đương đầu với tất cả”.

Thành viên đồng tính của Westlife bán đồ ăn dạo kiếm sống
Quán ăn nhanh lưu động của Mark Feehily

Trong quá khứ, Mark Feehily công khai về giới tính của bản thân khi tiết lộ mình đang hẹn hò với Kevin McDaid hồi 2005. Suốt bảy năm trước đó, thành viên của ban nhạc Westlife hoàn toàn giữ kín về chuyện này. Sau đó, Feehily và McDaid đã đính hôn nhưng quyết định chia tay vào năm 2011. Một trong những thần tượng của anh là thành viên quá cố nhóm Boyzone, Stephen Gately. Đây vốn cũng là một danh ca đồng tính và dám công khai về giới tính thật của bản thân.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.