Thấy người kêu cứu trên đường tài xế đã có hành động không ngờ

Gặp nạn trên đường Hồ Chí Minh không một bóng người, Hiếu cùng người anh của mình đã được cứu giúp từ một người xa lạ.

Gặp nạn trên đường Hồ Chí Minh không một bóng người, Hiếu cùng người anh của mình đã được cứu giúp từ một người xa lạ.

Giữa cuộc sống ồn ào, náo nhiệt hiện nay, bên cạnh những câu chuyện tiền, tình, tù tội thì đâu đó xung quanh ta vẫn luôn hiện hữu những chuyện tốt đẹp.

Để từ đó gắn kết thêm tình cảm giữa con người với con người.

Ngày 16/7, trên trang cá nhân của facebooker Hiếu Baghdad có chia sẻ lại hình ảnh của ân nhân đã cứu mạng anh mình cũng như kể lại quá trình được người đàn ông có tên Nam giúp đỡ.

Thấy người kêu cứu trên đường tài xế đã có hành động không ngờ - Ảnh 1.

Câu chuyện đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần trên facebook.

Theo đó, Hiếu (là dân văn phòng) kể tai nạn xảy ra vào khoảng 11h30 trưa (16/7) trên đường Hồ Chí Minh (đoạn gần Nghệ An) khi đó không có một bóng người.

Không biết làm cách nào Hiếu ở bên đường và kêu cứu đúng lúc đó anh Nam đang chở gia đình về thấy vậy đã không ngại ngần giúp đỡ người gặp nạn, cả người lẫn xe vấy máu.

Viết trên trang cá nhân, Hiếu như bày tỏ sự biết ơn với ân nhân đã cứu mạng mình: “Đến viện anh Nam vẫn tiếp tục xắn tay khiêng vào phòng cấp cứu.

Chờ đến lúc ổn định như người nhà, rồi chở tôi quay lại khiêng xe về nhà người quen ở gần đấy”.

Có một điều khiến chàng trai này cảm kích đó là người đàn ông xa lạ ấy nhất định không nhận tiền cảm ơn từ Hiếu.

“Anh tôi rách đùi, bác sĩ bảo nguy hiểm, ca này nặng, nếu đến trễ thêm chục phút thì có lẽ là không giữ nổi tính mạng”, Hiếu chia sẻ thêm.

Khi đăng tải trên mạng xã hội, chàng trai trẻ chỉ muốn chia sẻ về một câu chuyện rằng “Đâu đó quanh đây vẫn còn rất nhiều tình người”.

Bên cạnh đó, chia sẻ với PV Báo Người Đưa Tin, Hiếu bày tỏ sự cảm ơn đến ân nhân đã cứu anh mình: “Không có anh, không biết giờ này chúng tôi thế nào”.

Chỉ ít giờ đăng tải trên mạng xã hội, câu chuyện của Hiếu đã nhận được hơn 6 ngàn lượt like và nhiều bình luận xúc động từ cộng đồng mạng.

Duy Anh chia sẻ: “Khi vật chất người ta đã gần cảm thấy đủ đầy thì mong mỏi lớn nhất chỉ là muốn làm những điều tốt đẹp cho đời và không cần đáp lại”.

Le Thanh Huyen cũng bày tỏ sự cảm ơn của mình: “Ngàn lần cảm ơn anh vì đã cứu giúp. May là anh ấy đã phẫu thuật và không bị nguy hiểm nữa rồi”.

“Chúc anh và mọi người luôn mạnh khỏe và may mắn” là bình luận của facebooker Thế Dương.

Ngoài ra, khi đăng tải trên mạng xã hội, chàng trai trẻ Hiếu Baghdad cho biết bản thân anh cũng không nghĩ rằng câu chuyện của mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy.

Thông tin thêm về tình hình sức khỏe của anh mình, Hiếu nói: “Hiện anh ấy đã phẫu thuật thành công và ổn định sức khoẻ”.

Theo Người đưa tin



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.