Thực hư em bé có khả năng đặc biệt: Cứ cắm phích điện vào người là bóng đèn tự phát sáng

Thay vì cắm phích điện vào ổ điện, người đàn ông trong clip cắm vào người bé và bóng đèn tự sáng nhờ khả năng đặc biệt của bé.

Thay vì cắm phích điện vào ổ điện, người đàn ông trong clip cắm vào người bé và bóng đèn tự sáng nhờ khả năng đặc biệt của bé.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt clip về một em bé có khả năng đặc biệt được coi là "chuyện lạ Việt Nam", có thể tích điện trong người. Clip ghi lại cảnh một em bé bụ bẫm khoảng chừng 2 - 3 tuổi, bên cạnh bé là một người đàn ông lớn tuổi (trong clip xưng là "ông") cầm một bóng điện kèm phích cắm. Mỗi khi người đàn ông này chạm phích điện vào người bé là lập tức bóng điện phát sáng. 

Có vài lần khi cắm phích điện vào má, vào trán bé thì bóng điện không sáng, nhưng khi thử lại ở vị trí khác trên cơ thể bé như tay, ngực thì bóng điện lại sáng.

Clip đã nhanh chóng thu hút sự tò mò của cư dân mạng với hơn 13 nghìn lượt chia sẻ, hơn 3 nghìn lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Người xem trầm trồ trước khả năng "tích điện" của em bé này, có người gọi là "em bé điện năng", "em bé phóng điện", "em bé siêu nhân", "năng lượng mới của thế giới"... Bên cạnh việc bày tỏ sự ngạc nhiên trước khả năng phát điện của bé, một số facebooker tỏ ra thích thú trước bộ dạng ngơ ngác của em bé bụ bẫm trong clip như tỏ thái độ "Tôi là ai? Đây là đâu?", không hay biết rằng mình đang là trung tâm thu hút sự chú ý.

Thực hư em bé có khả năng đặc biệt: Cứ cắm phích điện vào người là bóng đèn tự phát sáng-1

Clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Xem xong clip trên, một số người dùng mạng còn hài hước bình luận: "Nhà đỡ tốn kha khá tiền điện", "Có đứa này nhà không bao giờ lo cúp điện"...

Hiện tại vẫn chưa rõ nguồn gốc và thực hư khả năng phát điện của em bé trong clip trên ra sao, song clip vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm của người dùng mạng bởi sự kì lạ, thú vị.

Em bé có khả năng làm bóng điện phát sáng.

Một số người cho rằng nếu như em bé có khả năng tích điện thực sự thì điều cần thiết là cha mẹ phải theo dõi và đưa bé đi khám: "Theo dõi đến khi bé lớn thì tìm hiểu nguyên nhân như thế nào. Phải kết hợp đông tây y vào nghiên cứu mới được. Hiện tại cháu còn nhỏ quá, ít nói về khả năng đó thì tốt hơn. Cứ để bé phát triển bình thường là được. Sau này phải xem nguồn phát ra điện nó từ đâu? Có liên quan tới các thức ăn hay không? Cơ chế dẫn truyền nó như thế nào?... Cá nhân nghĩ nó liên quan tới các luồng khí, kinh mạch", facebooker T.B.D nhận định. 

Đồng tình với quan điểm này, nhiều cư dân mạng cũng cho rằng cháu bé còn quá nhỏ nên thay vì đăng ảnh, clip lên mạng, bố mẹ nên theo dõi năng lực đặc biệt của bé, không nên làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bé bằng việc "khoe con" như thế này.

Bên cạnh đó, rất nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ trước tính xác thực của clip trên, cho rằng đây chỉ là trò đùa cho vui, bóng điện phát sáng thực ra chỉ là chiếc bóng đèn tích điện thôi mà.

Thực hư em bé có khả năng đặc biệt: Cứ cắm phích điện vào người là bóng đèn tự phát sáng-2

Bóng đèn phát sáng khi Abu chạm vào.

Chưa biết thực hư khả năng phát điện của em bé trong clip trên như thế nào song nếu là thật thì đây không phải trường hợp duy nhất trên thế giới. Ở Ấn Độ, cậu bé Abu Thahir, 9 tuổi, ở bang Kerala, được cho là sở hữu biệt tài chưa từng có. Abu có thể thắp sáng một bóng đèn chỉ bằng việc chạm vào nó mà không cần nối với bất kì nguồn điện nào. Đã có video ghi lại cảnh Abu thắp sáng bóng điện bằng chính tay và chân của mình. Ngoài ra, trên thế giới cũng có một số "dị nhân" có khả năng chịu được dòng điện cao thế mà không chết.

Hiện nay, nguyên nhân của khả năng kì lạ này vẫn chưa được làm rõ dù các nhà khoa học đã nghiên cứu một thời gian dài. Một giả thuyết từng được đưa ra là những người có tuyến mồ hôi kém hoạt động sẽ có khả năng chịu điện cao thế rất tốt.

 

 

Theo Helino 


em bé

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.