Tố người yêu bòn rút sạch sành sanh tiền tiết kiệm của con trai, mẹ đơn thân bị chỉ trích ngược và lời phản pháo khiến ai nấy im re

"Ở đâu ra có suy nghĩ mẹ đơn thân không được quen ai ạ? Không được dẫn về phòng chơi nữa?" - Mẹ đơn thân này bức xúc khi bị dân mạng chỉ trích.

Bước qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân, mang thêm trách nhiệm làm mẹ, nhiều người phụ nữ phải gồng mình lên mạnh mẽ để tự an ủi và đảm nhận thêm vai trò của người cha trong việc dạy dỗ, chăm sóc con cái.

Cho dù vậy, đôi khi người mẹ đơn thân vẫn có những khoảnh khắc yếu lòng, cần một bờ vai che chở. Tuy nhiên, không phải ai đi đến cuộc tình tiếp theo cũng được như ý muốn.

Mới đây, người mẹ đơn thân có nickname là M.N đã đăng bài trên một diễn đàn mạng xã hội bóc phốt người yêu mình bòn rút hết sạch tiền tiết kiệm của con trai cô.

Theo những gì M.N chia sẻ, cô thường cho con trai tiền để nuôi heo đất. Số tiền mỗi lần cho cũng phải vài chục nghìn. Đặc biệt đợt Tết vừa rồi M.N còn tận tay bỏ tờ 500 nghìn đồng vào heo đất. Tuy nhiên, hôm nay khi con trai đòi đập heo mua đồ chơi, cô sững sờ phát hiện số tiền đã "không cánh mà bay", chỉ còn vỏn vẹn lại 35 nghìn đồng.

Tố người yêu bòn rút sạch sành sanh tiền tiết kiệm của con trai, mẹ đơn thân bị chỉ trích ngược và lời phản pháo khiến ai nấy im re-1

Đập lợn đất, mẹ đơn thân mới biết người yêu móc trộm tiền của con trai mình.

"Con trai tôi nuôi heo đất, mỗi ngày tôi đều cho tiền lẻ (gọi là lẻ những cũng phải vài chục) để con bỏ vào. Thằng bé bỏ từ trước Tết đến giờ cũng kha khá rồi. Lúc Tết tôi còn tận tay nhét tờ 500 nghìn vào con heo của nó cơ. Thế rồi mọi người biết gì không? Hôm nay con trai tôi đòi đập lợn để mua đồ chơi nó thích, tôi cũng đồng ý. Và thật ngạc nhiên, khi đập ra còn hẳn 35 nghìn mọi người ạ. Và tôi cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi nghĩ ngay đến người yêu tôi. Tôi ở trọ nên không có ai vào phòng được ngoài anh ta cả. Nhưng khi tôi chửi thì hắn chối và block tôi rồi. Không ăn ớt mà cay quá mọi người ạ" - M.N bức xúc viết.

Tố người yêu bòn rút sạch sành sanh tiền tiết kiệm của con trai, mẹ đơn thân bị chỉ trích ngược và lời phản pháo khiến ai nấy im re-2

(Ảnh minh họa)

Bài đăng của mẹ đơn thân này nhận về hàng chục nghìn tương tác và đến 4.000 lượt bình luận. Đa số là hội chị em bức xúc thay người mẹ đơn thân chỉ trích anh người yêu hèn hạ, cơ hội.

- Đến tiền tiết kiệm của con nít cũng không tha, bỏ anh ta cũng đáng.

- Hèn đến thế là cùng, là mình mình sẽ bóc phốt cho không ngóc được đầu lên.

- Thương bạn, nuôi con một mình vất vả còn bị kẻ xấu lợi dụng.

- Lấy tiền từng đồng thế này đúng là chỉ có người quen thôi. Chứ trộm thì nó bê cả con lợn rồi. Dù sao cũng chúc mừng bạn sớm nhận ra bộ mặt thật của anh ta.

Tuy nhiên dưới bài đăng cũng xuất hiện nhiều lượt chê trách M.N quá cả tin, đã đổ vỡ 1 lần trong chuyện tình cảm mà vẫn "dại trai" để bị lừa lần 2. Hơn nữa, việc mẹ đơn thân này dẫn trai lạ về phòng khi có con nhỏ là đều không nên, sẽ ảnh hưởng xấu đến tâm lý của đứa trẻ đang lớn. Có người thì cho rằng cô gái đã chắc chắn là anh người yêu lấy chưa, một mất mười ngờ, mới nghi thôi đã đăng lên bóc phốt người ta rồi!

Tố người yêu bòn rút sạch sành sanh tiền tiết kiệm của con trai, mẹ đơn thân bị chỉ trích ngược và lời phản pháo khiến ai nấy im re-3

(Ảnh chụp màn hình)

Những bình luận gay gắt khiến người mẹ đơn thân này không khỏi chạnh lòng mà phản pháo lại: "Để tôi nói cho mọi người rõ hơn nhé. Ở đâu ra cái suy nghĩ mẹ đơn thân thì không được quen ai ạ? Ở đâu ra cái suy nghĩ quen thì không được dẫn về phòng chơi? Tôi với nó quen xa, nó vào thăm thì tôi cho ở phòng tôi thôi. Con trai tôi cũng không ở chung với tôi nên bớt tay nhanh hơn não hộ cái. Cái tôi muốn nói là giờ đập heo ra mới biết là bị móc tiền, con người anh ta bần hèn chứ tôi có nói chuyện tình yêu đâu mà dựng ngược lên thế".

Đến thời điểm hiện tại, bài bóc phốt của mẹ đơn thân M.N vẫn nhận về nhiều ý kiến khác nhau. Cũng có người thông cảm cho chủ thớt nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích vô tâm khiến cô phải đau lòng.

Chắc chắn người buồn nhất trong chuyện này vẫn chính là M.N. Bởi đây là người cô tin tưởng, trao cho anh ta tình yêu. Nhưng người đàn ông này lại khiến cô tổn thương thêm một lần nữa. Thiết nghĩ, mọi người đều có quyền tự do nói lên suy nghĩ của mình về câu chuyện mà người mẹ đơn thân này chia sẻ. Tuy nhiên hãy đặt suy nghĩ của mình ở vị trí của M.N để thông cảm cho cô nhiều hơn, thay vì những lời khiển trách nặng nề.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/to-nguoi-yeu-bon-rut-sach-sanh-sanh-tien-tiet-kiem-cua-con-trai-me-don-than-bi-chi-trich-nguoc-va-loi-phan-phao-khien-ai-nay-im-re-22202043212337740.htm

người yêu

mẹ đơn thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.