Tông mạnh vào xe buýt đang quay đầu, nam thanh niên ngã ra giữa đường nằm co giật khiến nhiều người hoảng sợ

Khoảnh khắc vụ tai nạn khiến nhiều người chứng kiến không khỏi rùng mình, hoảng sợ.

Đoạn clip đăng tải ghi lại cho thấy, một chiếc xe máy do thanh niên điều khiển đang chạy với tốc độ cao thì bất ngờ tông mạnh vào xe buýt đang quay đầu.

Tông mạnh vào xe buýt đang quay đầu, nam thanh niên ngã ra giữa đường nằm co giật khiến nhiều người hoảng sợ. Nguồn: MXH Giao thông

Cú va chạm quá mạnh đã khiến thanh niên thanh niên bị hất văng xa vài mét, nằm co giật giữa đường. Chứng kiến cảnh tượng đó, những người dân xung quanh đã vô cùng hoảng sợ. Mọi người đã nhanh chóng sơ cứu và liên lạc với lực lượng chức năng để đưa nam thanh niên đi cấp cứu kịp thời.

Tông mạnh vào xe buýt đang quay đầu, nam thanh niên ngã ra giữa đường nằm co giật khiến nhiều người hoảng sợ-1

Nam thanh niên ngã vật ra đường, co giật sau va chạm mạnh với xe buýt

Mặc dù chưa rõ tình hình của nam thanh niên này ra sao, song khi đoạn clip ngắn được chia sẻ, nhiều người rùng mình cho rằng chính thanh niên đã lái xe thiếu quan sát đã đẩy bản thân mình vào tai nạn nguy hiểm như thế.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại Tiền Châu - Phúc Yên - Vĩnh Phúc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tong-manh-vao-xe-buyt-dang-quay-dau-nam-thanh-nien-nga-ra-giua-duong-nam-co-giat-khien-nhieu-nguoi-hoang-so-162211404112941761.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.