Tự quay livestream nhảy dù trên Facebook, VĐV gặp tai nạn chết tại chỗ

Một VĐV người Ý đã vô tình quay video trực tiếp toàn bộ tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của mình khi tham gia thử thách nhảy dù mạo hiểm từ một đỉnh núi ở Kandersteg của Thụy Sĩ.

Một VĐV người Ý đã vô tình quay video trực tiếp toàn bộ tai nạn dẫn đến cái chết thương tâm của mình khi tham gia thử thách nhảy dù mạo hiểm từ một đỉnh núi ở Kandersteg của Thụy Sĩ.

Armin Schmieder, 28 tuổi, là một VĐV nhảy dù với nhiều năm kinh nghiệm ở Thụy Sĩ. Để gây ấn tượng với những người hâm mộ, mới đây, Schmieder đã quyết định thực hiện một thử thách mạo hiểm khi nhảy từ một đỉnh núi ở Kandersteg của Thụy Sĩ xuống đất.

Trước khi thực hiện cú nhảy định mệnh, Schmieder còn vui vẻ kêu gọi người "hãy cùng bay với tôi hôm nay. Tuy nhiên, sau đó không lâu, sự cố xảy ra. Màn hình trực tiếp chỉ còn là màu đen, với tiếng hét lớn vang lên.


Lúc này, những người hâm mộ đã có dự cảm điều chẳng lành đang diễn ra. Rất nhiều người đã liên tục bình luận, cầu xin Schmieder phát ra tín hiệu để chứng tỏ rằng anh còn sống. "Hãy viết hay nói một điều gì đó đi", những người dùng mạng liên tục bình luận.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra vụ việc.


Giới chức Thụy Sĩ sau đó xác nhận Schmieder đã thiệt mạng vì gặp tai nạn trong khi nhảy dù. Tuy nhiên, nguyên nhân trực tiếp dẫn tới cái chết của VĐV này vẫn chưa được công bố.

Hình ảnh của VĐV Schmieder trong những lần nhảy trước đó.


Được biết, mặc dù là một VĐV nhảy dù có kinh nghiệm thế nhưng cách đây hơn 1 năm, anh mới bắt đầu làm quen và trở nên đam mê môn nhảy wingsuit, môn thể thao mạo hiểm, trong đó, người chơi phải khoác lên mình bộ trang phục bay và nhảy xuống từ trên các vị trí cao như đỉnh tháp, nhà chọc trời và đỉnh núi sau đó uốn lượn như chồn bay, rồi tiếp đất bằng dù.

Theo Trí thức trẻ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.