Vợ sắp cưới bất ngờ phát hiện bị ung thư, thanh niên bế tắc được dân mạng đồng loạt khuyên một chữ

Trong lúc "cháy hết ruột", chàng trai có lẽ cũng được an ủi phần nào khi nhận được những lời nhắn khách quan đồng lòng từ những người đứng ngoài cuộc.

Trong lúc "cháy hết ruột", chàng trai có lẽ cũng được an ủi phần nào khi nhận được những lời nhắn khách quan đồng lòng từ những người đứng ngoài cuộc.

"Mình đang hoang mang và lo lắng mọi người ạ. Mình sắp cưới vợ, mấy hôm trước cô ấy than mệt, chóng mặt nên mình đưa cô ấy đi khám ở bệnh viện Trung ương. Sáng nay mình và cô ấy nhận được tờ xét nghiệm, như sét đánh ngang tai: Bạn gái mình bị ung thư

Trời đất quay cuồng, cô ấy ngã quỵ, mình thì chỉ im lặng nhưng thật sự cháy hết ruột gan. Mới hôm trước hai đứa vừa ra mắt 2 bên gia đình, bàn tính với nhau cuối tháng 6 này đi đăng ký kết hôn, xem ngày đẹp để tổ chức đám cưới.

Giờ như thế này thì phải làm sao các bạn? Mình vẫn luôn ở bên cô ấy, mình sợ cô ấy làm điều dại dột nhưng mình thật sự không thể trụ vững nữa rồi. Có bạn nào đã từng ở hoàn cảnh éo le như mình không ? Hãy giúp mình với, mình phải làm sao đây ạ!"

Vợ sắp cưới bất ngờ phát hiện bị ung thư, thanh niên bế tắc được dân mạng đồng loạt khuyên một chữ-1

Tâm sự bế tắc của chàng trai.

Tâm sự đầy bối rối của thanh niên thu hút hàng trăm bình luận của dân mạng. Điều đặc biệt là dường như không ai khuyên chàng trai nên dừng bước. Các bình luận đều nhấn mạnh chữ: "Cưới".

"Sự cố xảy ra như vậy thì cậu càng phải yêu cô ấy hơn chứ sao nữa. Trong chuyện này ai cũng khổ tâm. Nhưng bạn mà không đứng vững thì cô ấy còn biết dựa vào ai? Cưới luôn đi, cho cô ấy một bờ vai không thể bị quật ngã", thành viên Thùy Trang nhắn.

"Hãy để cô ấy hiểu bạn cần cô ấy như nào. Đây mới là lúc mà tình yêu đích thực lên tiếng. Nắm tay cô ấy vượt qua sóng gió nhé!", một dân mạng khác viết.

Trong khi đó, nhiều dân mạng có lời khuyên "gắt" và trực diện hơn.

"Cưới rồi chăm cô ấy. Có thể thôi, còn lên đây hỏi làm gì nữa!", tài khoản Lê Khánh viết.

"Ung thư thì trị, yêu thật thì phải làm thật! Hành động nói lên tất cả, đừng nghĩ quanh, nghĩ quẩn nữa", nickname Quoc Anh bình luận.

Nam thanh niên trong tình huống khó khăn này cũng nhận được nhiều cảm thông và chia sẻ của dân mạng. Người ngoài cùng khuyên một ý thì đỡ rối hơn thật nhưng quyết định cuối cùng vẫn phải do chính chủ thực hiện. Và suy cho cùng, không ai hiểu rõ hoàn cảnh của thanh niên bằng chính anh ta. Cũng không ai có thể sống hộ hay yêu hộ anh ta.



Theo Thế giới trẻ


ung thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.