Những Nam vương dính scandal đồng tính chấn động Thế giới

Dù nổi tiếng với vẻ điển trai, vạm vỡ, nhưng những nam vương này cũng không thoát khỏi scandal “chuẩn men”.

Dù nổi tiếng với vẻ điển trai, vạm vỡ, nhưng những nam vương này cũng không thoát khỏi scandal “chuẩn men”.

Ryan Oliver – Mister Panama 2009

Ryan (giữa) rạng rỡ phút đăng quang.

Ryan đăng quang ngôi vị Nam vương Panama năm 2009 ngay khi vừa tròn 19 tuổi. Tuy nhiên ngay sau khi đăng quang, một bộ ảnh cùng 2 video của Ryan được sử dụng cho một trang web đồng tính đã ngay lập tức bị phán tán rộng rãi trên mạng.

Tuy nhiên những tấm hình anh chụp cho một web đen đồng tính bị phát tán trên mạng đã phá hoại giấc mơ đến với đấu trường nhan sắc Quốc tế cho nam giới của anh.

Mặc dù Ryan khẳng định mình là “trai thẳng” nhưng những video, dù chỉ ghi lại cảnh anh “thủ dâm” cũng đã giết chết cơ hội của Ryan khẳng định mình trong cuộc thi quốc tế. Anh đã bị tước danh hiệu Mister Panama 2009 và nhường lại cho Á vương 1 Diomedes Justavino.

Một đoạn hình ảnh được cắt ra từ clip thủ dâm của Ryan.

Jonas Sulzbach – Mister Brazil 2010

Năm 2010. Jonas Sulzbach, người đại diện cho Brazil tham dự Mr World 2010. Anh cũng bị dính vào scandal ảnh khỏa thân. Tuy nhiên anh vẫn không bị BTC loại bỏ mà còn chiến thắng ở phần thi “Top Model”.

Nam Vương Brazil Jonas Sulzbach.

Sau khi trở về từ cuộc thi không lâu, một đoạn clip “chat sex” của Jonas bị đăng tải tràn lan trên các trang web đen khiêu dâm đồng tính, mặc dù không dành được vị trí nào trong cuộc thi Quốc tế Mr World 2010, nhưng những hình ảnh “lộ 100%” của chàng nam vương này trong clip kể trên cũng ảnh hưởng không nhỏ đến anh và uy tín của đất nước Brazil trong các cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới.

Hình ảnh được cắt ra từ clip chat sex của Nam vương.

Lucas Malvacini – Mister Brazil 2011

Lucas Malvacini – Nam vương Brazil 2011.

Lucas đăng quang ngôi vị Nam vương của xứ sở sam ba tối ngày 7/5/2011 . Đêm chung kết cuộc thi nam hậu của Brazil được tổ chức tại Hotel dos Frade thuộc Angra dos Reis, Brazil. Lucas Malvacini đại diện cho tỉnh Ilhas de Buzios tham dự cuộc thi Mister Brazil. Anh đã chiến thắng đầy thuyết phục. Chàng trai 21 tuổi này được dự đoán là sẽ đại diện cho Brazil đọ sức tại cuộc thi Mister World 2011 tới đây.

Lucas nổi tiếng với vai trò người mẫu tại Brazil.

Nhưng mỹ nam Lucas Malvacini đã không thể tận hưởng niềm vui trọn vẹn chiến thắng vì chưa đầy một ngày sau đăng quang anh đã bị những người giấu mặt tung ảnh khỏa thân. Tân nam vương của Brazil vốn là một người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Cũng như nhiều người mẫu khác, khi mới chập chững bước chân vào nghề chưa hề nổi tiếng, họ phải từng phải dùng ảnh nude để tiến thân.

Theo nguồn đưa tin, bộ ảnh này Lucas Malvacini thực hiện năm 2009 cho một trang web giải trí của đàn ông và dân đồng tính. Nhưng khi đã thành danh, anh không còn xuất hiện trong những bộ ảnh mát mẻ như vậy. Tuy nhiên, mọi chuyện lại được “đào bới” lại khi Lucas Malvacini đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi nam hậu này.

Chỉ ít giờ sau khi chiến thắng, Lucas Malvacini đã vấp phải rất nhiều sự phán xét, phản đối của người hâm mộ đã giành nhiều tình cảm cho anh trong suốt cuộc thi. Bộ ảnh nóng ghi lại hình ảnh của tân nam vương trong trạng thái khỏa thân. Theo những bình luận của nguồn đưa tin thì những bức ảnh này không hề mang giá trị nghệ thuật mà chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu giải trí và khiêu dâm.

Joel García – Mister Puerto Rico 2014

Đăng quang ngôi vị Nam vương Puerto Rico 2014 không lâu, thì chàng trai có gương mặt nam tính Joel đã vướng phải scandal đồng tính khi một đoạn phim khiêu dâm đồng tính do anh thủ vai chính được tung lên mạng.


Sau khi những hình ảnh nóng bóng trong một bộ phim khiêu dâm đồng tính được cho là của Nam vương Puerto Rico 2014 – Joel García được phát tán trên mạng, thì dư luận như mất niềm tin hơn vào gương mặt sẽ đại diện cho đất nước này tại các cuộc thi sắc đẹp nam giới.

Mặc dù đã tỏ ra rất hối hận, nhưng scandal này ít nhiều đã ảnh hưởng tới danh tính của anh.

Trước những thông tin chưa được xác minh này. Nam vương Puerto Rico 2014 Joel García đã xuất hiện trên một chương trình truyền hình và xác nhận: người trong đoạn phim khiêu dâm đồng tính đó chính là anh và mong muốn nhận được sự tha thứ từ người dân quê nhà, cũng như người hâm mộ

Theo Cự Giải/Nhan Sắc (Tạp Chí Nghề Báo)

Bình luận