Hai con của cựu cầu thủ bóng đá có dấu hiệu chết ngạt

Ngoài nghi vấn cha cho hai con uống thuốc độc trước khi tự tử, cảnh sát phát hiện dấu vết để để lại trên cổ của hai bé gái...

Ngoài nghi vấn cha cho hai con uống thuốc độc trước khi tự tử, cảnh sát phát hiện dấu vết để để lại trên cổ của hai bé gái trong thảm án tại nhà cựu cầu thủ bóng đá ở miền Tây.


Sáng 7/6, lãnh đạo Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan điều tra xác định hai bé gái 5 và 8 tuổi (là con gái của cựu cầu thủ bóng đá 31 tuổi Nguyễn Xuân Bình) chết do ngạt thở. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, vùng cổ của hai nạn nhân có dấu hiệu tác động ngoại lực, nghi bị bóp cổ.

"Cơ quan điều tra cũng trưng cầu giám định dịch trong dạ dày và các cơ quan nội tạng để xem hai bé có bị ai đó cho uống thuốc độc trước khi bị bóp cổ hay không", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Hai con cua cuu cau thu bong da co dau hieu chet ngat hinh anh 1

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CTV.

Sáng ba ngày trước, cha vợ của Bình ghé nhà thăm vợ chồng con gái ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh (TP Long Xuyên, An Giang). Đến nơi, người cha không thấy cơ sở kinh doanh của Bình mở cửa, gọi điện thoại cũng không có người trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông này gọi những người xung quanh phá cửa xông vào thì phát hiện thi thể 2 cháu ngoại nên báo công an và gọi vợ Bình về. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện chủ nhà treo cổ tự tử trên lầu, tay anh này có nhiều vết thương được cho là do Bình tự cứa bằng dao.

Gần đó, công an phát hiện thư tuyệt mệnh của Bình dài gần một trang giấy. Trong thư, Bình viết về mâu thuẫn vợ chồng, những nghi ngờ trong quan hệ tình cảm khiến hôn nhân đổ vỡ. Cuối cùng, anh xin lỗi những người thân và chọn cách "ra đi" cùng 2 con để vợ được sống tự do.

Bình ở quận 8 (TP HCM), từng tham gia hai đội bóng ở Sài Gòn trước khi đầu quân cho đội An Giang gần mười năm trước. Tại đây, cựu cầu thủ bóng đá quen con gái của lãnh đạo UBND phường Bình Khánh (Long Xuyên, An Giang).

Sau khi họ cưới nhau, Bình mở cửa hàng bán điện gia dụng, ống nước. Ngoài ra, Bình còn kinh doanh vật liệu xây dựng, bán chao (thức ăn chay), bảo hiểm ôtô - xe máy và cho thuê xe từ 4-30 chỗ.

Vài ngày trước, vợ Bình viết đơn ly dị chồng vì chị này cho rằng hai người có nhiều bất đồng, không còn tôn trọng nhau. Sau đó, họ to tiếng và vợ Bình bỏ ra ngoài thì xảy ra thảm án.

Theo Việt Tường (Zing.vn)


tự tử

sát hại con

cầu thủ bóng đá

chết ngạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.