ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án

Trái ngược với cảm xúc của ông trùm ma túy Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu, nữ bị cáo Lê Hương Giang đã bật khóc khi không thoát khỏi mức án tử hình về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sáng 27/7, TAND TP.HCM tiếp tục đưa vụ án ma túy lớn nhất cả nước năm 2017 ra tiến hành xét xử sơ thẩm. Sau quá trình nghị án kéo dài từ chiều 24/7, HĐXX đã đưa ra bản án dành cho ông trùm ma túy Văn Kính Dương cùng 9 đồng phạm.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-1

Thẩm phán - Chủ tọa phiên tòa đọc bản án dành cho 10 bị cáo trong đường dây sản xuất, buôn bán ma túy lớn nhất cả nước năm 2017.

Qua quá trình xét xử vụ án HĐXX nhận thấy, tại phiên tòa, các bị cáo khai nhân vật Tom chính là Nguyễn Đức Kỳ Nam nhưng vẫn không làm thay đổi bản chất, vai trò của các bị cáo trong vụ án. Văn Kính Dương vẫn được xác định là người cầm đầu khi trực tiếp chỉ đạo cho các đồng phạm thực hiện hành vi phạm tội.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-2ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-3

Các bị cáo đứng nghe HĐXX tuyên án.

Việc cơ quan tách các nhân vật Tú, Linh để điều tra làm rõ hành vi sang một vụ án khác là hợp lý, nên yêu cầu trả hồ sơ của các luật sư bào chữa cho Văn Kính Dương không được chấp nhận. Về khối lượng ma túy, HĐXX cho rằng khối lượng giám định trước đó là có cơ sở.

Từ đó, HĐXX quyết định tuyên phạt Văn Kính Dương tổng mức hình phạt Tử hình khi phạm các tội Sản xuất trái phép ma túy; Mua bán trái phép ma túy; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Trốn khỏi nơi giam giữ; Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-4

Bị cáo Văn Kính Dương được xác định có vai trò cầm đầu trong vụ án, tổng mức hình phạt là Tử hình.

4 mức án tử hình khác cũng được dành cho các bị cáo Nguyễn Đức Kỳ Nam, Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân (tội Sản xuất trái phép chất ma túy) và Lê Hương Giang (tội Mua bán trái phép chất ma túy).

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-5ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-6ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-7

3 bị cáo khác là Nguyễn Đức Kỳ Nam, Phạm Bảo Quân và Lê Văn Mang cũng nhận mức án Tử hình.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-8

Nữ bị cáo duy nhất bị tuyên phạt Tử hình Lê Hương Giang xúc động quay lại nhìn người thân.

4 bản án tù chung thân dành cho các bị cáo Nguyễn Bá Thành (tội Sản xuất trái phép chất ma túy), Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền và Phạm Thị Thu Huyền tội Mua bán trái phép chất ma túy.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-9

Bị cáo Nguyễn Bá Thành nhận án tù chung thân.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-10ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-11

2 nữ bị cáo khác chịu án tù chung thân là Nguyễn Thu Huyền và Phạm Thị Thu Huyền.

Riêng Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) chịu mức án 16 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Kết thúc phiên tòa sơ thẩm, các bị cáo được áp giải ra xe để về lại trại giam. Trái ngược với vẻ đau buồn, bật khóc của các nữ bị cáo Lê Hương Giang, Nguyễn Thu Huyền, ông trùm ma túy Văn Kính Dương cùng nhiều đồng phạm khác tỏ ra bình thản, tươi cười vẫy tay chào người thân. Ngọc Miu cũng liên tục tươi cười, nói chuyện với những người đến thăm mình.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-12ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-13

Lê Hương Giang và Nguyễn Thu Huyền không cầm được nước mắt, bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-14ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-15

Ông trùm ma túy Văn Kính Dương tươi cười rời tòa.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-16

Vui vẻ chào người thân đến phiên tòa sơ thẩm.

ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-17
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-18

Hot girl Ngọc Miu cười rạng rỡ ra xe về lại trại giam.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-19

Ngọc Miu bị tuyên phạt mức án 16 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.
ẢNH: Văn Kính Dương cùng người tình Ngọc Miu tươi cười rời tòa, các nữ bị cáo khác bật khóc khi nghe HĐXX tuyên án-20

Ngọc Miu và Văn Kính Dương có một con chung (SN 2016), hiện bé trai đang ở với gia đình ngoại. Trong suốt phiên sơ thẩm, Ngọc Miu đã bày tỏ sự hối hận, khẩn xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm về chăm lo cho các con.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/anh-van-kinh-duong-cung-nguoi-tinh-ngoc-miu-tuoi-cuoi-roi-toa-cac-nu-bi-cao-khac-bat-khoc-khi-nghe-hdxx-tuyen-an-211941

Văn Kính Dương

Ngọc miu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.