Bắn thủng tim người em vì nhầm là thú rừng

Thấy có bóng đen, tưởng là một con thú hoang nên Lai giơ súng lên bắn, không ngờ đạn găm trúng tim người em đi săn cùng.

Thấy có bóng đen, tưởng là một con thú hoang nên Lai giơ súng lên bắn, không ngờ đạn găm trúng tim người em đi săn cùng.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chiêm Hóa (Tuyên Quang) đang tiến hành điều tra làm rõ vụ đi săn bắn chết người xảy ra vào đêm ngày 16/9 tại thôn Khuông Pồng, xã Trung Hà.


Bụi cây nơi anh Luân bị bắn chết

Bụi cây nơi anh Luân bị bắn chết

Theo thông tin được biết, vào chiều ngày 16/9, Hoàng Văn Lai (SN 1978) và Hoàng Văn Luân (SN 1985) rủ nhau đi săn bắn thú rừng tại khu vực thác Nàng Tiên (thôn Khuông Pồng, xã Trung Hà).

Khi đi săn mỗi người mang theo một khẩu súng và một đèn pin. Đến địa điểm săn, Lai và Luân chia nhau mỗi người đi một hướng khác nhau.

Đến gần khu vực thác nước, do trời tối nên khi phát hiện thấy bóng đen phía trước Lai tưởng là động vật rừng nên chĩa súng nhả đạn.

Tới gần soi đèn Pin thì Lai phát hiện bóng đen chính là Hoàng Văn Luân. Do bị bắn vào đúng ngực trái, đạn xuyên tim nên anh Luân tử vong tại chỗ.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Chiêm Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Công lý



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.