Cô gái may mắn thoát nạn sau khi gặp "Bẫy thang cuốn" chết người

Rất may là trong sự cố thang cuốn hỏng này, cô gái trẻ đã đủ bình tĩnh để bước xuống bậc thang cuối một cách an toàn.

Rất may là trong sự cố thang cuốn hỏng này, cô gái trẻ đã đủ bình tĩnh để bước xuống bậc thang cuối một cách an toàn.

Trong khi những vụ tai nạn thang cuốn không gây chết người thì cũng để lại thương tích ở Trung Quốc vẫn chưa kịp lắng xuống thì mới đây tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, người ta tiếp tục ghi nhận vụ trường hợp thang cuốn đột ngột hỏng trong lúc đang vận hành tại trung tâm thương mại đông đúc. Rất may, cô gái trẻ đi trên thang lúc đó đã thoát nạn mà không bị bất cứ thương tích nào.

150914tgthangmay1-335b6

Nắp đậy ở bậc thang cao nhất bất ngờ bị rơi vào hộp máy.

Được biết, sự cố xảy ra vào khoảng 2h30 chiều Chủ nhật ngày 13/9 vừa qua. Cô gái trong độ tuổi 20 vừa đặt chân lên thang xuống được một vài giây thì nghe thấy tiếng rơi của nắp đậy ở bậc thang trên cùng. Theo phản xạ, cô lập tức đi bộ theo chiều xuống cho tới khi chạm đất an toàn.

Theo tờ CRI của Trung Quốc, chiếc thang cuốn đó đã bị ngắt điện ngay lập tức. Đồng thời, các nhân viên trung tâm thương mại cũng có mặt để điều tra nguyên nhân dẫn tới sự cố nói trên. Một nhân chứng có mặt tại trung tâm thương mại hôm đó cho biết, ngoài cô gái trẻ, trên thang cuốn không còn khách nào khác.

Hình ảnh chiếc thang cuốn bị mất nắp lập tức gợi nhớ về vụ tai nạn thang cuốn thương tâm xảy ra tại tỉnh Hồ Bắc vào 26/7 vừa qua, khiến một phụ nữ 30 tuổi tử vong.

Theo Chi Mai / Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.