Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng đốt xe CSGT

Theo nguồn tin riêng của Bee, vào lúc 17h30 chiều 36, tổ công tác Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng lật và đốt xe của lực lượng CSGT.

Theo nguồntin riêng của Bee, vào lúc 17h30 chiều 3/6, tổ công tác Công an huyện Kỳ Anh, HàTĩnh đã ra lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng lật và đốt xe của lực lượng CSGT.

Đó là: Lê Thanh Hải(21 tuổi); Trần Văn Nga (27 tuổi) xã Kỳ Phương và Nguyễn Văn Thành (48 tuổi) xãKỳ Long, huyện Kỳ Anh về tội cố ý phá hoại tài sản Nhà nước và chống người thihành công vụ.

Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng đốt xe CSGT
Vụ tai nạn giao thông ở cầu Đá Hát (Kỳ Anh) khiến một số đối tượng quá khích đốt xe CSGT

Trước đó,công an cũng đã bắt đối tượng Hoàng Văn Nam (37 tuổi), trú tại xã CẩmPhúc, huyện Cẩm Xuyên.

Tại cơ quan điều tra,các đối tượng khai nhận đã bật lửa ném vào chiếc xe tải của CSGT khiến ô tô bịthiêu rụi.

Trước đó, vào lúc16h30 ngày 5/5 tại cầu Đá Hát (thuộc địa phận xã Kỳ Long, huyện Kỳ Anh) đã xảyra một vụ tai nạn giao thông khiến anh Nguyễn Tiến Toàn (23 tuổi) bị tử vong tạichỗ.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định là doToàn điều khiển xe máy kẹp ba mà không đội mũ bảo hiểm. Bị tổ tuần CSGT Kỳ Anhphát hiện, Toàn bỏ chạy và lao thẳng vào chiếc xe tải chạy cùng chiều. Cú vachạm mạnh khiến Toàn chết ngay tại chỗ.

Tuy nhiên, một nhómđối tượng quá khích đã lật và đốt xe tải mang BKS 38A- 5589 của CSGT huyện KỳAnh. Ngay sau đó một ngày, cơ quan công an đã khởi tố vụ án và điều tra vụ việc. 

Theo Bee



Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.