Bị đâm tử vong vì can ngăn đánh nhau

Trong lúc ngồi ăn uống trong quán nhậu, thấy bạn xô xát với chủ quán, anh Quang đã vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng dao đâm một nhát vào ngực tử vong.

Trong lúc ngồi ăn uống trong quán nhậu, thấy bạn xô xát với chủ quán, anh Quang đã vào can ngăn thì bị một đối tượng dùng dao đâm một nhát vào ngực tử vong.

 bi dam tu vong vi can ngan danh nhau hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Khoảng 23h ngày 29.11, tại nhà hàng Cây Cau, thôn Trung, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai, Hà Nội đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là anh Vũ Tuyên Quang (SN 1989, trú tại xã Cao Viên, huyện Thanh Oai).

Buổi tối cùng ngày, anh Vũ Tuyên Quang và anh Nguyễn Văn Luân (SN 1991, trú tại thôn Đàn Viên, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai) cùng vài người bạn đến nhà hàng Cây Cau ăn uống.

Khi đó, trong quán có một vài nhóm thanh niên khác cũng đang nhậu, trong đó có nhóm của Nguyễn Văn Mừng (SN 1997, trú tại xã Thanh Cao, huyện Thanh Oai).

Rượu vào lời ra, anh Luân to tiếng và xô xát với anh Thạch (chủ nhà hàng Cây Cau). Thấy vậy, Mừng đã chạy vào khu nhà bếp lấy con dao phóng lợn lao ra đâm anh Luân một nhát vào ngực và một nhát vào lưng. Thấy bạn bị đâm, anh Quang lao vào can ngăn. Hậu quả, anh Quang cũng bị Mừng đâm một nhát vào ngực.

Tuy hai nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, nhưng anh Quang đã tử vong trên đường đi. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Mừng đã bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Thanh Oai đã khẩn trương có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời báo cáo lên Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội để phối hợp điều tra, truy bắt hung thủ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan điều tra đã vận động được hung thủ Nguyễn Văn Mừng ra đầu thú.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Bình Yên (Thanh Tra)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.