Can ngăn vợ chồng cãi nhau, người đàn ông bị đâm tử vong

Nghe tiếng cãi nhau phía trước phòng trọ, anh Tâm can ngăn 2 vợ chồng thì xảy ra đánh nhau với người chồng. Trong lúc xô xát, anh Tâm bị đâm tử vong.

Nghe tiếng cãi nhau phía trước phòng trọ, anh Tâm can ngăn 2 vợ chồng thì xảy ra đánh nhau với người chồng. Trong lúc xô xát, anh Tâm bị đâm tử vong.

Ngày 29/12, Công an Q.Bình Tân, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ nghi can Nguyễn Hậu Giang (26 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu, tạm trú P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn tới chết người".

Nạn nhân là anh Phan Công Minh Tâm (41 tuổi, ngụ P.14, Q.11).

Can ngăn vợ chồng cãi nhau, người đàn ông bị đâm tử vong
Hình minh họa. Một vụ án mạng trước đó.

Theo đó, khoảng 21h ngày 27/12, Giang cùng nhóm bạn nhậu tại nhà mình ở KP.9, P.Bình Bình Trị Đông , Q.Bình Tân thì nghe chị Huỳnh Thị Ngọc Yến (là vợ của Giang, đã ly hôn, 28 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) báo tin là người con chung của 2 người bị té ngã.

Vừa nghe tin, Giang điều khiển xe máy chở theo Huỳnh Thục Nhàn (24 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) đến trước nhà trọ của chị Yến ở đường Lê Văn Quới, KP.4, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân để nói chuyện. Tại đây, cả 2 bên cự cãi lớn tiếng, xông vào đánh nhau trước dãy nhà trọ.

Đúng lúc này, anh Tâm là người ở gần phòng trọ chị Yến đến can ngăn nhưng không được. Anh Tâm chạy vào phòng lấy 1 cây kéo đuổi đánh Giang. Giang bỏ chạy đến trước số nhà 264/1A đường Lê Văn Quới, KP.4, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân thì anh Tâm đuổi kịp rồi xông vào đánh nhau.

Trong lúc đánh nhau, Giang lấy trong túi xách mang theo 1 con dao bấm đâm anh Tâm nhiều nhát trúng vào người khiến anh Tâm gục tại chỗ. Anh Nhàn vào can thì bị Võ Thị Mai Liên (38 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre, là vợ không hôn thú với anh Tâm) cũng cầm cây xông vào đánh gây thương tích.

Người dân phát hiện sự việc nên đã đưa anh Nhàn và anh Tâm đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên do vết thương trên người quá nặng anh Tâm đã tử vong trước đó.

Nhận tin báo, Công an địa phương có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm tử thi. Đồng thời, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Hiện trường Công an thu giữ 1 con dao bấm dài khoảng 20cm là tang vật Giang dùng để đâm anh Tâm. Cùng nhiều tang vật khác như : 1 chiếc kéo khoảng 30cm, 2 thanh gỗ, 1 xe máy, 1 ba lô.

Được biết, anh Tâm tử vong do vết đâm ở vùng cổ, anh Nhàn bị thương nặng. Tại Công an bước, nghi can Giang khai nhận đã dùng dao bấm đâm anh Tâm khiến anh tử vong.

Hiện Công an đang tiến hành điều tra mở rộng vụ việc.

Theo Soha.vn/Trí Thức Trẻ


tử vong vì can cãi nhau

bị đâm tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.