Cậu bé 11 tuổi cướp túi xách của cụ ông 75 tuổi

Thấy ông Huấn mang túi xách, cướp “nhí” đã mai phục và lao đến giật túi rồi chạy trốn vào rừng.

Thấy ông Huấn mang túi xách, cướp “nhí” đã mai phục và lao đến giật túi rồi chạy trốn vào rừng.
 
cuop “nhi” 11 tuoi giat tui cua cu ong, chay vao rung tron hinh anh 1
Cướp “nhí” tại cơ quan điều tra

Chiều 6/3, thông tin từ Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp túi xách bên trong có hơn 5.5 triệu đồng. Điều đặc biệt, tên cướp mới chỉ 11 tuổi.

Trước đó vào khoảng 10h sáng 5/3, L.V.Y (11 tuổi), trú xã Hữu Kiệm, Kỳ Sơn đi từ trung tâm thị trấn Mường Xén về xã Hữu Kiệm phát hiện ông Nguyễn Văn Huấn (75 tuổi), trú tại bản Xốp Nhị, xã Hữu Kiệm có mang túi xách trước giỏ xe đạp.

Thấy thế, Y. đã vượt lên và phục chờ sẵn ở đầu dốc thuộc địa phận bản Na Lượng 1. Khi ông Huấn vừa đi đến, Y. lao ra giật chiếc túi xách của ông Huấn và bỏ chạy vào rừng.

Nhận tin báo từ nạn nhân, lực lượng chức năng đã vào cuộc làm rõ, khoanh vùng điều tra.

Biết đối tượng trộm đã bỏ trốn vào rừng, lực lượng chức năng đã truy bắt. Sau hơn 1 giờ đồng hồ, Y. đã bị công an bắt khi đang ở trong khu rừng gần bản Khe Tỳ cùng tang vật là một túi xách, bên trong có trên 5,5 triệu đồng tiền mặt, một chiếc điện thoại và một số giấy tờ cá nhân.

Chiều 5/3, sau khi hoàn tất hồ sơ vụ việc, Công an huyện Kỳ Sơn đã trao trả lại tài sản cho người bị hại.

Được biết, cha mẹ của Y. hiện đang đi làm ăn xa. Y hiện sống cùng bà nội. Vì không có sự chăm sóc, giáo dục thường xuyên từ bố mẹ nên Y ham chơi lêu lổng và mê game.

Theo Diễn Kim (Dân Việt)


cụ ông

cướp túi xách

cướp nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.