Chân dung cô gái cứa cổ nữ nhân viên bán balô ở Sài Gòn

Trước khi cầm dao cứa cổ nữ nhân viên bán balô, cô gái 23 tuổi còn gây án ở Long An nhưng không thành.

Vướng nợ nần nhưng không có tiền trả, Quyên nảy sinh ý định đi cướp. Trước khi cầm dao cứa cổ nữ nhân viên bán balô, cô gái 23 tuổi còn gây án ở Long An nhưng không thành.

Công an quận 3 (TP HCM) đã bắt tạm giam Lý Mỹ Quyên (23 tuổi, ở quận 6) để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Quyên chính là nghi can cứa cổ nữ nhân viên cửa hàng balô bên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 4.

Tại cơ quan công an, Quyên khai vay nợ 10 triệu đồng với lãi suất 20%/tháng. Đến hạn không có tiền trả, chủ nợ truy đòi nên cô gái 23 tuổi sinh ý định đi cướp.

Trưa 19/4, nghi phạm tới khu chợ ở quận 6 mua dao làm hung khí gây án. Rồi Quyên thuê xe ôm chở quanh TP HCM tìm con mồi.

Lý Mỹ Quyên. Ảnh: Công an cung cấp.

Tối cùng ngày, cô ta thấy một cửa hàng bán balô bên đường Cách Mạng Tháng Tám và xuống xe đi bộ vào xem.

Tại đây, Quyên hỏi mua túi giá 350.000 đồng và đưa cho nhân viên tên Nhi (17 tuổi, quê Đắk Lắk) 500.000 đồng để trả lại.

Đi theo nữ nhân viên tới quầy thu ngân, rình người này sơ hở, Quyên từ phía sau rút dao kề vào cổ. Bị khống chế bất ngờ, chị Nhi chụp lấy tay vị khách cố đẩy ra xa khiến dao sượt qua cổ gây thương tích. Trong lúc xô đẩy, nhân viên cửa hàng để rơi túi tiền trong có 3,6 triệu đồng và Quyên chộp được.

Lấy lại được bình tĩnh, Nhi vờ khuyên vị khách thoát theo lối cửa sau sẽ ít người chú ý. Quan sát thấy nữ cướp có dấu hiệu mất cảnh giác, bị hại nhanh trí tri hô.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lê Trai.

Người dân ở ngoài đường nghe tiếng đã cùng bảo vệ ngân hàng gần đó bắt giữ nghi phạm, giao cho công an.

Tại cơ quan điều tra, Quyên khai nhận hành vi phạm pháp như trên. Cô gái này còn nhận một tuần trước, đón xe tới huyện Đức Hòa (Long An) để cướp. Chặn đường, dùng dao gây thương tích một phụ nữ nhưng lần đó Quyên gây án không thành.

Theo Khánh Trung (Zing.vn)

nữ quái thôi miên

cho vay nặng lãi

cướp tiền

cứa cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.