Cô gái bị cướp cứa cổ xuất viện: "Tôi tha thứ cho chị ấy"

15h chiều nay (ngày 21/4), Ngân Thị Hoài Nhi, cô gái bán ba lô bị cướp cứa cổ đã được xuất viện.

15h chiều nay (ngày 21/4), Ngân Thị Hoài Nhi, cô gái bán ba lô bị cướp cứa cổ đã được xuất viện.

Hiện, Nhi đã khỏe, vết thương tại cổ, tay trái dần bình phục, Nhi ăn được, và tiếp xúc với mọi người bình thường. Vết thương ở cổ và tay trái đã được may lại, đang dần bình phục. Vì vậy, các bác sĩ đã cho Nhi xuất viện về nhà.

Nhi chia sẻ: "Hiện tại tôi đã khỏe, bình tĩnh và không còn thấy sợ nữa, bác sĩ nói sẽ quay lại tái khám trong vài ngày tới. Tôi sẽ tha thứ lỗi lầm cho người gây ra chuyện này.

Tuy nhiên, tôi mong rằng chị ấy sống tốt hơn, có nghề nghiệp ổn định và đừng làm điều này với người khác nữa".

Cô gái bị cướp cứa cổ xuất viện: "Tôi tha thứ cho chị ấy"

Nhi cho biết thêm, sau việc này cô đã có nhiều kinh nghiệm sống hơn, cô sẽ nghỉ ngơi một thời gian, sau đó mới phụ bán với anh của mình tại cửa hàng ba lô.

Trước đó, khoảng gần 20h ngày 19/4, khi Nhi đang một mình trông coi cửa hàng ba lô (Q.3, TPHCM) thì Lý Mỹ Quyên (23 tuổi) đi vào chọn mua một ba lô giá 350.000 đồng. Quyên đưa tờ 500.000 đồng để Nhi trả lại tiền.

Trong lúc Nhi bước vào trong quầy quản lý lấy tiền trả lại thì Quyên đi theo từ phía sau, kề dao vào cổ Nhi nhưng lúc này Nhi không hay biết.

Khi quay qua đưa tiền trả lại cho Quyên, Nhi bị dao cứa một đường khá sâu trên cổ. Lúc này, Quyên uy hiếp: “Cướp đây, đưa tiền hết đây”. Nhi hốt hoảng chống trả nên bị dao cắt vào tay trái, Quyên cướp được túi tiền trong tủ.

Sau khi lừa Quyên đi cửa sau, lúc cửa mở, Nhi truy hô, giữ chặt Quyên và giằng co, lấy lại được túi tiền. Lúc này, mọi người đã kịp thời chạy lại giải cứu và đưa Nhi đi bệnh viện cấp cứu, sau đó chuyển qua BV Nhân dân 115 (Q.10, TPHCM) để mổ nối gân tay trái.

Hiện Quyên đang bị công an P.4, Q.3 TPHCM tạm giữ để điều tra làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

nữ quái thôi miên

cho vay nặng lãi

cướp tiền

cứa cổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.