Chồng đánh nhau, vợ vào can ngăn bị đâm tử vong

Trong lúc ăn nhậu, Nam và Thuyên xảy ra cự cãi đánh nhau. Vợ của Nam can ngăn thì bị Thuyên dùng dao đâm vào bụng tử vong.

Trong lúc ăn nhậu, Nam và Thuyên xảy ra cự cãi đánh nhau. Vợ của Nam can ngăn thì bị Thuyên dùng dao đâm vào bụng tử vong.

Con trai của nữ công nhân xấu số bị tài xế taxi đâm tử vong ở Hà Nội: "Nhà chưa kịp xây mà mẹ đã đi rồi..."

Chồng đánh nhau, vợ vào can ngăn bị đâm tử vong-1

Công an khám nghiệm 1 vụ án.

Ngày 27/7, Công an huyện Hớn Quản đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người thương vong ở khu vực.

Theo điều tra, tối 26/7, Nguyễn Văn Nam và Phạm Văn Thuyên (cùng SN 1985, cùng ngụ tỉnh Bình Phước) cùng 1 số người tổ chức ăn nhậu tại đám cưới của 1 gia đình ở tổ 10, ấp An Sơn, xã Thanh An, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Trong lúc ăn nhậu thì Nam và Thuyên xảy ra mâu thuẫn nên cự cãi.

Sau đó, Nam dùng rượu tạt vào người Thuyên rồi định xông vào đánh nhau thì mọi người can ngăn. Tiếp đó, Nam và Thuyên đi ra phía cổng đám cưới gây gổ. Thấy vậy, chị Nguyễn Thị Thời (SN 1984, là vợ của Nam) đi theo can ngăn kéo Nam ra thì bị Thuyên dùng dao đâm vào lưng.

Người chồng thấy vợ bị đâm nên cầm dao đuổi theo và đâm vào bụng của Thuyên khiến gục tại chỗ. Lúc này, mọi người đưa chị Thời cùng Thuyên đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng chị Thời đã tử vong .

Công an có mặt khám nghiệm điều tra làm rõ vụ án.

Theo Nhịp sống Việt


tử vong

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.