Cô gái bị dàn cảnh đánh ghen dã man, cướp điện thoại trên phố ở Sài Gòn

Cô gái bất ngờ bị gã đàn ông lạ mặt đạp đổ xe máy, chửi bới, đánh đập dã man rồi cướp điện thoại di động mà không hiểu nguyên nhân vì sao.

Cô gái bất ngờ bị gã đàn ông lạ mặt đạp đổ xe máy, chửi bới, đánh đập dã man rồi cướp điện thoại di động mà không hiểu nguyên nhân vì sao.

Vừa qua, một tài khoản FaceBook đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị dàn cảnh đánh ghen dã man, cướp điện thoại di động khi đang đi trên đường.

Theo đó, khoảng 21 giờ tối ngày 25/5 tại khu vực Phạm Văn Đồng (Gò Vấp – TP.HCM), cô gái chạy xe máy hiệu Vision bất ngờ bị hai người đàn ông đuổi theo và đạp xuống đường. Sau đó, một gã lao đến đánh cô gái tới tấp, chửi cô chơi FaceBook nói chuyện với trai rồi giật chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) của nạn nhân.

co gai bi dan canh danh ghen da man, cuop dien thoai tren pho o sai gon - 1

Cô gái bị gã đàn ông dàn cảnh đánh ghen dã man, cướp ĐTDĐ khi đang đi trên đường ở SG

Theo nhân chứng, cô gái chỉ biết ngồi khóc mà không hề la lên kêu cứu. Chính vì vậy, họ tưởng đó là chuyện chồng đánh ghen vợ nên không ai dám can ngăn.

Khi cô gái bị đánh tàn bạo quá, một người đàn ông mới tới can thiệp. Thấy vậy, gã đàn ông cầm chiếc điện thoại của cô gái rồi nhảy lên xe máy đồng bọn để bỏ trốn.

Cô gái lấy lại bình tĩnh, người dân xung quanh mới hỏi chuyện và biết cô không hề quen hai gã đàn ông kia. Có lẽ, đây chỉ là vụ dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Họ thắc mắc vì sao cô gái không kêu cứu và không đồng tình với thái độ thờ ơ của người dân khi bắt đầu thấy cô gái bị đánh. Nickname Lương Hiền bày tỏ: “Sao cô gái không chạy đi. Chạy ra giữa đường cầu cứu người ta, chứ đứng im cho tụi nó đánh vậy?”.

Thành viên Cường Nguyễn phẫn nộ vì sao người dân xung quanh lại thản nhiên đứng xem và quay clip. Thay vào đó, họ có thể chạy tới can ngăn gã đàn ông tàn bạo kia.

Bên cạnh đó, một số dân mạng bày tỏ sự cảm thông đối với nhân chứng. Bạn Qyuên nói: “Không ai muốn vô cảm khi người khác gặp khó khăn. Nhưng thời đại giờ, thật giả trắng đen không rõ ràng, nhiều người xấu giả đau ốm, tàn tật,… lợi dụng lòng tốt của mọi người. Sau đó, chính những nhà hảo tâm, đấng mạnh thường quân hay chàng “Lục Vân Tiên” lại bị vu oan”.

Trước đó, Sài Gòn đã diễn ra nhiều vụ dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản táo tợn. Điển hình là vụ việc 5 đối tượng cùng ngụ quận 11 đã dàn cảnh đánh ghen cướp chiếc xe gắn máy hiệu Wave của một thanh niên và thế chấp tại một tiệm cầm đồ với giá 800.000 đồng.

Thông qua những vụ việc dàn cảnh trên, những ai đi một mình vào ban đêm hay đoán đường vắng cần cẩn thận kẻo bị cướp điện thoại, xe máy.

Theo Khai Tâm (Khám phá)

cướp điện thoại

dàn cảnh đánh ghen

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.