Công an đang truy bắt hung thủ đâm 1 người tử vong và 1 người bị thương bên Quốc lộ 1

Sáng 14/8, nguồn tin cho biết, Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) đã khám nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra, truy bắt hung thủ gây nên cái chết của người dân vừa xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 22h ngày 13/8, tại bên lề Quốc lộ 1 đoạn qua xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) xảy ra vụ một đối tượng dùng hung khí tấn công người.

Công an đang truy bắt hung thủ đâm 1 người tử vong và 1 người bị thương bên Quốc lộ 1-1
Các cơ quan chức năng đang làm việc tại hiện trường vụ 2 người bị đâm, 1 người tử vong và 1 người bị thương, bên Quốc lộ 1. Ảnh: DP

Thời điểm trên, anh Cao Trúc Linh (SN 1992) là dân địa phương đang đi trên đường thì bị một người tên là Khánh dùng hung khí đâm khiến anh Linh gục xuống lề đường. Tiếp đó, một thanh niên tên Duy cũng có mặt tại hiện trường và bị Khánh đâm gây thương tích.

Nạn nhân Linh được bạn bè đưa lên xe máy chở đi cấp cứu, nhưng chạy một đoạn thì phát hiện đã tử vong nên dừng xe máy ven đường và gọi xe cứu thương đến chở thi thể về.

Riêng nạn nhân Duy được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận cấp cứu.

Ngau sau khi nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hàm Thuận Nam đã đến rào dây bảo vệ hiện trường. 

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Thuận đến khám nghiệm hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi và truy tìm hung thủ. 

Được biết, nhà vợ của hung thủ ở gần hiện trường.

 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/cong-an-dang-truy-bat-hung-thu-dam-1-nguoi-tu-vong-va-1-nguoi-bi-thuong-ben-quoc-lo-1-2023081407562914.htm

hung thủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.