Công an lấy lời khai, truy tìm người đàn ông lạ mặt lao ra đánh chảy máu mặt nam shipper ở KĐT cao cấp

Hiện anh P. vẫn đang nằm theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn

Sau khi bị một người đàn ông lạ mặt hành hung ở khu đô thị cao cấp đến mức phải nhập viện điều trị, nam shipper cho biết Công an phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đã lấy lời khai, đồng thời truy tìm người đàn ông gây thương tích.

Ngày 8/1, trao đổi với chúng tôi, anh Phạm Minh P. (25 tuổi, trú phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, cơ quan Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai vừa trực tiếp đến bệnh viện lấy lời khai. Trước đó, anh này bị một người đàn ông lạ mặt lao vào hành hung khiến mặt chảy đầy máu ở khu đô thị cao cấp T.C. (phường Mai Động). 

Công an lấy lời khai, truy tìm người đàn ông lạ mặt lao ra đánh chảy máu mặt nam shipper ở KĐT cao cấp-1

Nam shipper bị người đàn ông lạ mặt tấn công.

Hiện anh P. vẫn đang nằm theo dõi và điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu thương tích, đồng thời xác định thương tật của nạn nhân. 

“Cho đến hôm nay tình trạng sức khoẻ của tôi đã dần ổn định, ở mũi vẫn còn đau nhức, nghi do bị dập mũi sau khi bị người đàn ông tấn công", anh P. cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Mai Động cho biết, ngày 6/1 sau khi tiếp nhận trình báo của anh P., cơ quan công an đưa anh P. đến bệnh viện điều trị, sau mới tiến hành lấy lời khai, xác minh làm rõ. 

Công an lấy lời khai, truy tìm người đàn ông lạ mặt lao ra đánh chảy máu mặt nam shipper ở KĐT cao cấp-2

Hiện nam shipper đang được điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn.

Hiện công an cũng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ xác định người đàn ông hành hung nam shipper ở khu đô thị T.C. 

Trước thông tin nghi ngờ người đàn ông hành hung anh P. đi từ phòng tập Gym Califonia, cùng ngày đại diện truyền thông Califonia cho biết, sau khi nắm được thông tin đơn vị đã truy xuất camera, nhận diện người đàn ông hành hung nam shipper.

“Chúng tôi truy xuất camera thời điểm xảy ra sự việc, người đàn ông hành hung anh P. với hình dáng quần áo như nạn nhân chụp trước đó thì không phải là nhân viên cũng như hội viên từ phòng tập đi ra”, đại diện phòng tập Gym Califonia cho biết. 

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một nam shipper đi giao hàng bị hành hung chảy máu khắp mặt. Trong đoạn clip ngắn do chính nạn nhân quay lại tường thuật lại việc mình đi giao hàng ở một khu đô thị cao cấp trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội thì bị một người đàn ông bước ra từ phòng tập Gym hành hung.

Nam shipper đã cố lấy điện thoại ghi lại hình ảnh người đàn ông đánh mình thì người này đe doạ: “Mày quay tao sẽ đánh đấy”. Người này sau khi hất văng điện thoại vội bỏ chạy. Thấy vậy shipper cố gọi bảo vệ toà nhà giữ chân người đàn ông trên, tuy nhiên không ai hỗ trợ nam shipper và người đàn ông tấn công đã nhanh chóng rời đi.

Sau khi sự việc xảy ra, dù chưa biết cụ thể vụ việc ra sao nhưng nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động hành hung người khác.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cong-an-lay-loi-khai-truy-tim-nguoi-dan-ong-la-mat-lao-ra-danh-chay-mau-mat-nam-shipper-o-kdt-cao-cap-22202081153040688.htm

shipper

đánh người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.