NÓNG: Đã bắt được nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Hà Nội

Sáng 4/9, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo Công an H.Gia Lâm (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã bắt giữ nghi phạm chặn đường, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở khu vườn chuối.

Được biết, nghi phạm còn trẻ tuổi và là người trên địa bàn. Hiện Công an H.Gia Lâm đang đưa đối tượng đến hiện trường để xác minh thêm đồng thời tiến hành giám định ADN, đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ việc.

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Hà Nội-1
Hiện trường vụ việc

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Hà Nội-2
Nơi xảy ra sự việc

NÓNG: Đã bắt được nghi phạm hiếp dâm bé gái trong vườn chuối ở Hà Nội-3
Con đường đi về xã Kim sơn huyện Gia Lâm

Cũng theo tìm hiểu, ngoài ra còn có thêm một đối tượng được cho là chủ của chiếc xe máy, người này cho đối tượng mượn. Sau đó về nhà thay đổi biển số để xóa dấu vết.

Cũng trong sáng cùng ngày, bà H. (mẹ nạn nhân) trao đổi với chúng tôi cho hay, cơ quan công an đã thông báo thông tin bước đầu cho gia đình về việc bắt giữ một nghi phạm là nam giới. Về tình trạng hiện tại của con gái, theo bà H., sức khỏe, tinh thần cháu vẫn ổn định.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-da-bat-duoc-nghi-pham-hiep-dam-be-gai-trong-vuon-chuoi-o-ha-noi-162200409093754266.htm

hiếp dâm trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.