Đại gia Bình Thuận mất trộm tượng vàng 7,5 tỷ

Ông Tâm ở thị xã La Gi (Bình Thuận) được một phụ nữ miền Tây hỏi mua tượng Phật quý với giá 7,5 tỷ đồng. Trong lúc gia chủ chờ giao hàng thì bức tượng nặng 2,5 kg bị mất.

Ông Tâm ở thị xã La Gi (Bình Thuận) được một phụ nữ miền Tây hỏi mua tượng Phật quý với giá 7,5 tỷ đồng. Trong lúc gia chủ chờ giao hàng thì bức tượng nặng 2,5 kg bị mất.

Chiều 16/11, Công an tỉnh An Giang nhận được công văn của Công an thị xã La Gi về việc đề nghị phối hợp tìm kiếm tang vật của vụ trộm tượng Phật A Di Đà bằng đồng. Công an các tỉnh, thành khác ở miền Tây đều nhận được đề nghị phối hợp tương tự.

Theo Công an thị xã La Gi, ông Nguyễn Thanh Tâm (50 tuổi, ngụ xã Tân Hải, thị xã La Gi) có một tượng Phật A Di Đà bằng đồng, màu vàng, cao khoảng 18 cm, nặng 2,5 kg. Đây là tượng quý, được gia đình cất giữ rất lâu.

Bốn tháng trước, có một người phụ nữ người miền Tây xưng tên Ngọc (khoảng 45 tuổi) gặp ông Tâm để hỏi mua bức tượng với giá 7,5 tỷ đồng. Bà này đặt cọc 100 triệu, hẹn ngày 25/8 âm lịch sẽ trả đủ số tiền còn lại và đưa bức tượng về một ngôi chùa để thờ.

Gần đến ngày hẹn, gia đình ông Tâm nhận được điện thoại của bà Ngọc với nội dung sau ngày 25/8, người mua mới có thể đến La Gi để lấy bức tượng. Bà Ngọc còn hứa sẽ đưa thêm cho ông Tâm 500 triệu đồng.

Qua ngày hẹn khá lâu, ông Tâm vẫn không thấy bà Ngọc đến. Chủ nhân của tượng Phật đã đặt vật quý trong phòng khách tại nhà.

Rạng sáng 23/10, kẻ gian đã cạy cửa đột nhập tư gia của ông Tâm và lấy mất pho tượng, đến nay chưa tìm được.

Theo Zing


Đại gia Bình Thuận

mất trộm tượng vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.