Đắk Nông: Quen nhau qua facebook, bé gái 12 tuổi bị thanh niên dụ dỗ quan hệ nhiều lần trên đồi vắng

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận đã nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục với bé A. (12 tuổi).

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận đã nhiều lần dụ dỗ quan hệ tình dục với bé A. (12 tuổi).

Ngày 8/9, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam đối với Đỗ Viết Tuấn (19 tuổi, ngụ tại thị trấn EaTling, huyện Cư Jut, tỉnh Đắk Nông) để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là bé Phạm Thị A. (12 tuổi, ngụ huyện Cư Jut).

Quen nhau qua Facebook, bé gái 12 tuổi bị nam thanh niên nhiều lần dụ dỗ để quan hệ tình dục (Ảnh minh họa).

Theo thông tin ban đầu cho biết, Tuấn làm quen với A. trên mạng xã hội Facebook được một thời gian, cả hai thường xuyên nói chuyện với nhau. Khoảng 12h ngày 31/8/2018, Tuấn nhắn tin rủ bé A. đi chơi thì A. đồng ý, sau đó Tuấn đến nhà và chở A. ra khu vực bờ sông Sêrêpôk  để nói chuyện. Sau đó Tuấn tiếp tục chở bé A. đến khu đồi (sau khu công nghiệp Tâm Thắng) thì dừng lại để thực hiện hành vi quan hệ tình dục.

Dù lúc đầu A. từ chối, nhưng thấy A. không quyết liệt phản ứng nên Tuấn đã giao cấu với bé A. Khi chở A. đi về thì Tuấn bị người nhà bé A. phát hiện và trình báo cho Công an huyện Cư Jut.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, ngoài ra Đỗ Viết Tuấn còn cho biết giữa Tuấn và cháu A còn quan hệ tình dục với nhau khoảng 3 lần vào tháng 7/2018.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thời đại


hiếp dâm trẻ em

Xâm hại trẻ em

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.